M.U bán hết các tiền đạo: Dọn đường đón Thomas Muller?

Vì Muller, M.U sẵn sàng thanh lý hết các tiền đạo không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của Van Gaal.

Trong bối cảnh đó, HLV Louis Van Gaal cần phải tăng cường gấp ít nhất một tiền đạo chất lượng để gánh vác nhiệm vụ săn bàn cùng với Rooney. Và mục tiêu hàng đầu của Van Gaal và BLĐ Man United chính là Thomas Muller của Bayern Munich.

Theo Dailly Star (Anh), GĐĐH Ed Woodward của M.U tự tin sẽ mua được Thomas Muller với giá kỷ lục 60 triệu bảng. Bayern Munich không muốn bán nhưng có thể bất lực trong việc ngăn Muller ra đi. Nhà vô địch thế giới 25 tuổi người Đức có mối quan hệ khắn khít với HLV Louis Van Gaal khi ông này còn dẫn dắt Bayern Munich. Chính Van Gaal là người có công phát hiện và đào tạo nên một Thomas Muller thi đấu đơn giản nhưng hiệu quả như ngày hôm nay. Điều này có thể cám dỗ Thomas Muller tái hợp cùng với ông thầy cũ tại Old Trafford.

“Giữa tôi và Louis Van Gaal không có gì là bí mật. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp hơn mức bình thường giữa một HLV và cầu thủ”, Muller cho biết vào năm 2014.

Việc Muller đến M.U càng có cơ sở khi M.U bất ngờ ồ ạt thanh lý rất nhiều tiền đạo họ đang có trong tay. Sau Falcao là tài năng trẻ Will Keane đến Preston North End theo dạng cho mượn. Kế đến gần như chắc chắn Van Persie sẽ là người của Fenerbahce trong vài giờ tới.

Theo The Sun (Anh), Robin van Persie rời Manchester United vì cảm thấy bị HLV Louis Van Gaal phản bội. cặp đôi này có mối quan hệ rất tốt khi hợp tác cùng nhau giúp Hà Lan giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2014. Nhưng mối quan hệ này dường như đã đổ vỡ khi cả hai hợp tác với nhau tại M.U.

Trong khi đó, dù đang gặp chấn thương khá nặng nhưng theo tờ Daily Mail (Anh), Sevilla, West Ham, và CLB thuộc giải MLS (Mỹ) Orlando City đang rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo người Mexico Chicharito của M.U.

Rõ ràng không phải tự nhiên M.U lại ‘liều mình’ bán hết các tiền đạo. Họ dường như đã có phương án thay thế khác chắn chắn nên không chùn tay trong quá trình thanh lọc lực lượng. Và dường như Thomas Muller đã ở rất gần M.U.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm