M.U 0-3 Everton: Gục ngã cay đắng

Sau thất bại đau đớn trước Chelsea, thầy trò HLV Van Gaal có chuyến hành quân tới sân vận động Goodson Park của Everton với hi vọng lấy lại mạch chiến thăng.

Van Gaal và các học trò rơi xuống mặt đất.

M.U cần phải thắng để lấy lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng từ tay đại kình địch, khi đêm qua Man City đã thắng Aston Villa 3-2. Với một chiến thắng M.U có thể vươn lên vị trí thứ 2 nếu đêm nay Arsenal thất thủ trướ Chelsea.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, M.U đẩy cao đội hình sang phía phần sân Everton, Van Gaal và các học trò thể hiện rõ tham vọng từ nhưng pha bóng đầu tiên. Khi tất cả các cổ động viên nghĩ về một trận đấu khó khăn của đội chủ nhà thì phút thứ 5 của trận đấu, từ một tình huống phản công nhanh của Everton. Hàng thủ M.U đã chơi rất lúng túng khi phá bóng không dứt khoát để cho tiền vệ James McCarthy thoải mái xâm nhập vòng cấm và hạ gục thủ môn David De Gea từ cự ly gần mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua MU tiếp tục dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.. những tình huống nguy hiểm liên tiếp được tạo ra nhưng bàn thắng lại bị tiền đạo bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Fellaini có cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa cho M.U nhưng lại sút bóng lên trời dù phía trước chỉ còn thủ thành TimHoward.

Không thể tin đó là pha kết thúc của một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu Premier League. Tỷ lệ kiểm soát bóng của M.U là gấp đôi Everton, tuy nhiên họ vẫn cần thêm tốc độ và sự đột biến ở những pha bóng cuối cùng để có thể xuyên thủng được hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà.

M.U 0-3 Everton: Gục ngã cay đắng ảnh 2

Một trận thua muối mặt của M.U trước chủ nhà Everton.

Tấn công nhiều nhưng không ghi đươc bàn thắng. MU đã phải trả giá, xuất phát từ quả phạt góc bên cánh phải của Leighton Baines, hậu vệ John Stones đã bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Everton. Trong tình huống này Young đã cố gắng bọc lót nhưng không thể giúp M.U tránh được bàn thua. Tỷ số 2-0 được giữ nguyên đến hết hiệp 1.

Đầu hiệp 2, để tăng cường cho hàng tấn công, HLV Van Gaal của M.U đã quyết định tung tiềnđạo Falcao vào sân để thế chỗ choFellaini. Quỷ đỏ đẩy đội hình lên rất cao, ngay cả những hậu vệ như Smalling cũng rất tích cực tràn sang phần sân đội chủ nhà. Tuy nhiên, khi mà M.U vẫn loay hoay với các phương án tiếp cận khung thành Everton thì một lần nữa M.U dính đòn hồi mã thương, phút 74 xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến của Barkley, tiền vệ Mirallas phá bẫy việt vị trước khi đánh bại De Gea trong thế đối mặt.

Đây là dấu chấm hết cho những nỗ lực tìm điểm của M.U. Dù còn khá nhiều thời gian, song với khoảng cách 3 bàn Quỷ đỏ có thể cứu vãn được tình thế.

De gea phải vào lưới nhặt bóng tới ba lần

Với trận thua này, M.U chính thức tụt xuống vị trí thứ 4 khi bị gã hàng xóm ồn ào Man City vượt mặt. Một trận đấu đáng thất vọng của thầy trò HLV Louis Van Gaal.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm