Moyes tin Rooney sẽ gây bão trong trận derby Manchester

Như chưa từng giận dỗi, Rooney đã trở lại mạnh mẽ với những bàn thắng liên tiếp gần đây. Phong độ của “gã Shrek” ấn tượng tới mức, Sir Alex cũng phải xuất hiện trên mặt báo để dành những lời tán dương cho cầu thủ này.

Moyes tin Rooney sẽ gây bão trong trận derby Manchester ảnh 1

Ngày hôm qua, tới lượt ông thày mới David Moyes cũng tặng Rooney những lời có cánh. Ông tin rằng R10 sẽ lại gây bão trong trận derby Manchester diễn ra vào Chủ nhật.
Phát biểu trước báo giới, ông thày người Scotland cho biết: “Rooney luôn là cầu thủ của những trận cầu lớn. Những CĐV luôn kỳ vọng những cầu thủ như R10 có thể mang lại sự khác biệt.
Nếu Rooney giữ được phong cách chơi tự tin vốn có, cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn. Những cầu thủ hàng đầu (như Rooney) luôn có ảnh hưởng lớn trong mỗi cuộc chiến và họ có thể tạo nên khác biệt khi trận đấu đang bế tắc.
Bạn luôn cần những cầu thủ đặc biệt như vậy. Nếu như Rooney tiếp tục giữ phong độ đỉnh cao như vậy, cậu ấy chắc chắn sẽ nằm trong top những cầu thủ hàng đầu thế giới.
Khi nghe được lời khen từ Sir Alex bạn sẽ phản ứng ra sao? Tôi chắc chắn Rooney đã nghe được những điều đó”.
Được biết, Rooney là cầu thủ khá có duyên với mành lưới Man City. Trong sự nghiệp, “gã Shrek” đã “nổ súng” 10 bàn vào lưới đội bóng cùng thành phố. Đặc biệt hơn, M.U đều chiến thắng trong những lần cầu thủ này lập công.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm