Mourinho…chảnh

Đang dẫn đội du đấu tại Mỹ, nhà cầm quân Mourinho của Chelsea tung ra bức thông điệp “26 triệu bảng cho hậu vệ John Stones (21 tuổi) từ Everton về Chelsea. Phía Everton trả lời trong vòng 48 giờ đồng hồ, không thì… dẹp”.

John Stones đang nghe chỉ đạo của HLV Roberto Marti

Với thông điệp này, Mourinho đang đẩy đồng nghiệp người Tây Ban Nha Roberto Martinez của Everton vào thế khó. Lúc đầu Mourinho đưa ra giá 20 triệu bảng nhưng Martinez chê đồng nghiệp giàu sang mà… keo.

Tuy nhiên mối quan hệ của hai nhà cầm quân căng hơn khi nghe lời nhận xét của Gary Cahill, rằng Stones rất muốn về Stamford Bridge vì cậu ấy rất muốn được dự Champions League. Khi biết điều này, Mourinho tung đòn… thâm trước đồng nghiệp của đội bóng nhỏ. Mourinho vừa tỏ thái độ dứt khoát lại vừa nâng lên thêm sáu triệu bảng để mua Stones. Trong khi Martinez muốn bèo lắm tỉ phú Avramovich phải trả cho Everton trên 30 triệu bảng.
Về mặt đường dài thì Stones là bước đường rất chuẩn để thay thế John Terry.
Theo Mourinho thì đây là vụ mua sắm chủ đạo của Chelsea mùa này sau khi tậu được thủ môn Asmir Begovic từ Stoke City.
Vừa qua chiến lược gia người Bồ Đào Nha này cho rằng, nhiều CLB Anh như hai đội bóng thành Machester, Liverpool đã bỏ tiền ra mua chức vô địch… “Còn Chelsea ư? Chelsea đang vô địch nên không phải bỏ tiền ra mua và bảo vệ ngôi vô địch và Chelsea cũng chẳng có vụ đầu tư nào lớn cả”.
Khi nghe tin ông thầy Mourinho quyết liệt với Stones, đội trưởng John Terry cũng thấy… nóng đầu và tuyên bố: “Tôi còn hợp đồng với Chelsea hai mùa nữa. Tôi vẫn là trụ cột hàng phòng ngự của Chelsea”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm