Mourinho "xin hàng" trong cuộc đua vô địch

Cú đánh đầu đốt lưới nhà của đội trưởng John Terry khiến Chelsea phải hứng chịu thất bại thứ hai liên tiếp trên sân khách ở giải Ngoại hạng.
Mourinho, xin hàng, Premier League, Chelsea
HLV Mourinho
Sau trận thua, Mourinho đau đớn thừa nhận, hy vọng bước lên ngôi vô địch Premier League của The Blues gần như không còn, dù mùa giải còn 6 vòng nữa mới hạ màn.

Hiện Chelsea đang thi đấu nhiều trận hơn 2 đội phía sau là Liverpool và Man City. Mourinho chia sẻ: "Chúng tôi phải phụ thuộc nhiều vào những kết quả khác.

Khi sự phụ thuộc ít, khả năng lên ngôi là sáng sủa. Nhưng lúc này là quá nhiều và tôi không nghĩ Chelsea sẽ cán đích ở vị trí số 1 khi kết thúc mùa bóng."

Cuộc đấu trên sân Selhurst Park, Mourinho đã bày tỏ sự thất vọng và giận dữ khi dọa dẫm cậu bé nhặt bóng bên ngoài đường biên.

Nhà cầm quân người Bồ muốn trận đấu tiếp tục diễn ra nhanh nhưng cậu nhóc cố tình trì hoãn để mang đến lợi thế thời gian cho chủ nhà.

Tuy nhiên, dường như Mourinho sau đó đã lấy lại bình tĩnh và dùng tay vỗ về cậu bé nhặt bóng.

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Palace - Toni Pulis xác nhận, Mourinho đã bước vào phòng thay đồ và chúc mừng chiến thắng của Crystal Palace.

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm