Mourinho xác nhận MU muốn mua Bale: Đòn tâm lý chiến!

Vị trí của cầu thủ 28 tuổi, Bale ở Real Madrid đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Real đang có ý định mua Mbappe của AS Monaco. Bale là mục tiêu theo đuổi từ rất lâu của Man United.

HLV Jose Mourinho không đưa anh vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của MU bởi ông cho rằng cầu thủ người xứ Wales không đời nào bị Real đem bán.

Tuy nhiên, tình thế hiện tại đã khác khi Bale đang gặp khó khăn tại Real vì chấn thương dẫn đến phong độ không đáp ứng được sự kỳ vọng của Real Madrid.

Đội chủ sân Bernebeu dường như không còn tha thiết với Bale và sẵn sàng bán anh nếu CLB nào đáp ứng được mức giá 90 triệu bảng Anh. MU là một trong số ít đội bóng trên thế giới có đủ tiềm lực tài chính để mua Bale.

MU muốn có Bale.

Nhận thấy thời cơ đã đến, trong buổi họp báo trước trận tranh siêu cúp châu Âu với Real, HLV Mourinho đã đánh bài ngửa, “À, nếu Bale không thi đấu vào ngày mai, MU sẽ không nghĩ đến điều đó nữa (mua Bale). Nếu Bale không còn nằm trong kế hoạch của Real. Tôi sẽ cố gắng chờ đợi Bale đến… MU”.

Nói rõ hơn vấn đề, Mourinho cho biết, “Nếu Bale có thể thi đấu vào ngày mai, cậu ấy vẫn còn nằm trong kế hoạch của Real. Bởi vì động lực đó, tôi nghĩ Bale sẽ tiếp tục ở lại Real. Tôi sẽ không nghĩ đến việc ký hợp đồng với Bale.

Nhưng nếu Bale không nằm còn nằm trong kế hoạch của Real và những gì bạn đề cập là đúng (vụ Real mua Mbappe), sự xuất hiện của cầu thủ khác nghĩa là Gareth sẽ có thể chia tay Real Madrid. Lúc đó, tôi sẽ cố gắng chờ đợi Bale, chiến đấu với các HLV khác, những người muốn có Bale trong đội hình”.

Khi nhận xét này được Mourinho đưa ra thì BLĐ Real cũng như bản thân HLV Zidane không hề có bất cứ cam kết gì về tương lai của Bale.

Trả lời về việc đi hay ở của cả Bale lẫn Ronaldo, HLV Zidane nói lấp lững, “Bale cũng giống như Ronaldo, chúng tôi cũng có những câu chuyện về tương lai của cầu thủ Real vào hè này. Mọi người dường như đã thổi phồng quá mức về câu chuyện này.

Tôi chỉ có thể nói Bale vẫn là cầu thủ của Real. Bây giờ tôi chỉ muốn nói về trận đấu ngày mai. Chúng tôi đang tập trung tất cả vào trận đấu và đó là điều quan trọng”.

“Chúng tôi ở đây, anh ấy, tôi và tất cả các cầu thủ khác của Real, cả những người hâm mộ cũng ở đây và cùng dành tất cả mọi sự chú ý cho trận đấu này. Những thứ khác tôi không quan tâm”, Zidane cho biết.

Trong khi đó, đội trưởng Sergio Ramos của Real nói thêm: "Chúng tôi luôn tôn trọng ý kiến của tất cả các huấn luyện viên. Ngay lúc này, Gareth Bale vẫn là một cầu thủ của Real Madrid, chúng tôi rất vui khi anh ấy vẫn có mặt trong đội hình của Real.

"Tương lai của bất kỳ cầu thủ nào được quyết định bởi chính cầu thủ đó. Tháng 8 vẫn còn rất dài và chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nhưng Bale là cầu thủ của chúng tôi và chúng tôi luôn muốn có những cầu thủ giỏi nhất trong đội hình”, Ramos nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm