Mourinho tuyên chiến tại Premier League

Chelsea vừa đá giao hữu thắng Vitesse Arnhem 3-1 tại Hà Lan với thành phần mới gồm bốn tân binh Diego Costa, Drogba, Fabregas và Filipe Luis. Trong số các tân binh trên, Fabregas đến từ Barcelona được giao vai trò thủ lĩnh ở khu trung tuyến. Đây là cầu thủ mà ông Mourinho làm mọi cách để mang về Stamford Bridge. “Fabregas là cầu thủ biết phân tích nhanh thế trận, cầm bóng rất chắc và quan trọng là ít để xảy ra những sai lầm đáng tiếc” - Mourinho nhận xét.

Drogba sau thời gian lưu lạc giờ trở về cùng thầy Mourinho nhắm đến ngôi vô địch mùa này cùng Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES

Ngoài ra ông còn nhắm tăng cường thế thủ bằng hậu vệ Miranda (Brazil) của Atletico Madrid trị giá 30 triệu USD. Còn về thủ môn thì đã quá an toàn với Cech bắt chính và Courtois (Bỉ) trở về sau thời gian cho Atletico mượn. Mặt khác, Mourinho còn một lực lượng dự bị hùng hậu với nhiều cầu thủ tự đào tạo đầy triển vọng như Solanke, Boga, Ake, Brown, Baker, Christensen và sẵn sàng cho mục tiêu vô địch Premier League.

Chắc chắn Chelsea và thầy trò Mourinho mùa này sẽ gặp nhiều khó khăn khi các đội bóng như MU, Man. City, Arsenal… đều tăng cường lực lượng với những tham vọng lớn không kém.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm