Mourinho từng chửi Brad Pitt khi thấy Jennifer Aniston

Trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ trong nhiệm kỳ đầu tiên của Mourinho tại Chelsea, “người đặc biệt” đã vô tình gặp ngôi sao Hollywood, Jennifer Aniston tại khách sạn Beverly Hills, nơi đóng quân của đội bóng.

 Mourinho từng chửi Brad Pitt khi thấy Jennifer Aniston ảnh 1
Mourinho chửi Brad Pitt vì Jennifer Aniston.

Rob Beasley, đã tiết lộ điều này trong quyển sách “Jose Mourinho: Up Close and Personal”. Tờ Daily Mail (Anh) đã dẫn lại lời của Rob Beasley trong quyển sách này, “Tôi đang ngồi với Mourinho lúc ông đang thao thao bất tuyệt về kỳ nghỉ hè không suôn sẻ của mình tại Brazil”.

“Đột nhiên, Mourinho dừng câu chuyện, không chỉ vậy, gần như toàn bộ các cầu thủ Chelsea có mặt tại đó rơi vào im lặng ngay lập tức. Mắt họ nhìn chằm chằm, miệng há hốc và tất cả gần như bất động. Đó là vì họ nhìn thấy Jennifer Aniston”, trích lời kể của Rob Beasley trong cuốn sách “Jose Mourinho: Up Close and Personal”.

Mourinho không kiềm chế được đã thốt nên câu chửi thế, “F***ing (chết tiệt) Brad Pitt. Jennifer Aniston một, Angelina Jolie không."

 Mourinho từng chửi Brad Pitt khi thấy Jennifer Aniston ảnh 2
Nhan sắc của Jennifer Aniston khiến Mourinho và cả đội Chelsea đứng hình.

Lúc này, Jennifer Aniston và Brad Pitt đã ly hôn được một năm. Nguyên nhân ly hôn được cho là Pitt thay lòng đổi dạ đến với Angelina Jolie.

Tuy nhiên, sau 12 năm ở bên nhau, Jolie vừa đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào đầu tuần qua khiến nhiều fan hâm mộ cặp đôi này cực kỳ choáng váng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm