Mourinho tức giận vì trọng tài đã thiên vị CSKA Moscow

Đánh giá về trận đấu này, Mourinho cho rằng CSKA đã được quá ưu ái: “Kết quả này không phải là thảm họa, bởi chúng tôi vẫn còn cơ hội lớn hơn ở trận lượt về. Nhưng tôi không nghĩ đây là một trận đấu công bằng, bởi Real Madrid phần nào bị xử ép.

Mourinho tức giận vì trọng tài đã thiên vị CSKA Moscow ảnh 1

Tình huống Ronaldo bị phạm lỗi trước khi CSKA ghi bàn gỡ hòa
Hàng loạt sai lầm của trọng tài khiến Real Madrid gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là ở tình huống dẫn đến bàn thắng. Tuy nhiên, tôi nghĩ đây cũng là kết quả có lợi cho Real Madrid và mọi thứ vẫn còn ở phía trước”.

Lý giải về quyết định rút Oezil để thay bằng Raul Albiol, Mourinho nói: “Chúng tôi đang có lợi thế và tôi nghĩ cần gia cố hàng thủ, khi trận đấu đã trôi về những phút cuối. Albiol hoàn toàn có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ trụ và đó là lý do tôi tin tưởng vào cậu ấy”.

Chiến lược gia người BĐN khẳng định Real Madrid sẽ giành vé váo tứ kết: “Tôi không hy vọng vào một chiến thắng dễ dàng cho Real tại nước Nga, nhưng tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể thắng. Trận đấu hôm nay thực sự có nhiều điểm phức tạp, nhưng tôi không muốn nói thêm”.

Theo Mourinho, việc CSKA Moscow có được bàn thắng ở phút bù giờ đến từ quyết định sai lầm của trọng tài: “Tôi quan sát rõ ràng Ronaldo đã bị Vasili Berezutski phạm lỗi khá rõ ràng ở tình huống tranh chấp trước đó, nhưng trọng tài đã không thổi phạt. Và đúng 14 giây sau, CSKA có được bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Thậm chí, tôi nghĩ rằng trọng tài Kuipers còn bỏ qua tình huống Vernbloom có tác động đến hậu vệ của chúng tôi trước khi ghi bàn. Nhưng dù sao, đó là một phần của bóng đá và chúng tôi đành phải chấp nhận”.

Theo Kim Anh (Dân trí / AS)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm