Mourinho thẳng thừng khuyên Rooney nên chia tay M.U

Theo tờ The Sun (Anh), HLV trưởng của Manchester United, Jose Mourinho đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với đội trưởng Wayne Rooney. Theo đó, Mourinho khuyên Rooney nên rời MU nếu muốn được thi đấu thường xuyên.

Mourinho thẳng thừng khuyên Rooney nên chia tay M.U ảnh 1
Mourinho không còn cần Rooney nữa.

Hiện tại phong độ của Rooney đang sa sút thảm hại cùng với phong độ của đội bóng. Rooney đã mất vị trí chính thức ở cả Man Utd lẫn đội tuyển Anh.

Hiện tại, Rooney đang hưởng mức lương 250.000 bảng Anh/tuần tại M.U. Hợp đồng của Rooney với MU còn đến hai năm nữa. Đội trưởng của tuyển Anh và MU dù phong độ không còn ở đỉnh cao nhưng vẫn rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Tất nhiên, ở độ tuổi 31, chỉ những giải vô địch quốc gia như Trung Quốc hay MLS của Mỹ mới trải thảm đỏ đón Rooney. CLB Thượng Hải SIPG của HLV người Thụy Điển Sven Goran Eriksson đang rất sốt sắng trong thương vụ này. 10 tháng trước đây, CLB của Trung Quốc đã liên hệ với Rooney, họ sẵn sàng bỏ ra tổng số tiền 80 triệu bảng Anh (gồm tiền chuyển nhượng, lương, thưởng,…) để kéo Rooney khỏi Old Trafford. Cụ thể, Rooney sẽ được hưởng mức lương khủng lên đến 500.000 bảng Anh/tuần nếu chịu tới Trung Quốc thi đấu.

Một địa điểm tiềm năng khác chính là giải MLS của Mỹ, nơi những đồng đội của Rooney là Steven Gerrard và Frank Lampard đang thi đấu. Tất nhiên ở đây Rooney sẽ không thể hưởng mức lương cao bằng ở Trung Quốc nhưng văn hóa ở Mỹ thì tương đồng với Anh nên việc hòa nhập của Rooney là không khó.

Sau 12 năm thi đấu cho MU, Rooney đã ra sân 532 trận và ghi được 246 bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm