Mourinho thán phục bàn thắng của Fabregas

Không có sự phục vụ của chủ công Diego Costa, lại phải hành quân đến miền đất dữ Selhurst Park từng chôn vùi The Blues mùa giải trước, hẳn nhiên Mourinho có lý do để mà lo lắng.

Tuy nhiên, pha lập công từ sớm của Oscar đã giải tỏa tâm lý cho Chelsea. Khi hai đội chỉ còn chơi với 10 người, đội khách vẫn nắm thế chủ động và có thêm bàn thắng thứ hai nhờ công Fabregas.

Mourinho, Fabregas

Mourinho hài lòng về màn trình diễn của học trò

Chứng kiến học trò lập công, Mourinho đã hết lời tán dương tình huống Fabregas phá lưới Speroni. Ông cho rằng, đây xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất mùa giải của CLB.

"Đội bóng của tôi đã có màn trình diễn xuất sắc. Ngay từ phút đầu tiên, Chelsea đã làm được điều mình muốn. Đó là giữ bóng, chơi bóng và kiểm soát thế trận.

Sau khi hai đội chỉ còn 10 người, chất lượng của những cầu thủ còn lại giúp The Blues thi đấu dễ dàng hơn. Bàn thắng thứ hai chẳng khác gì một scandal. Thật không thể tin được.

Gặp Burnley, Schurrle đã ghi một bàn mà tôi nghĩ nó sẽ nằm trong tốp đẹp nhất mùa giải. Hôm nay lại xuất hiện thêm một siêu phẩm khác.

Khi đối đầu Palace, sẽ không có chuyện cuộc chơi kết thúc cho đến giây cuối cùng. Họ vùng lên ghi bàn và đặt Chelsea vào tình thế nguy hiểm.

Tôi không phàn nàn gì về thẻ đỏ mà Azpilicueta phải nhận. Tình huống đó quá xa và lúc đó tôi cũng không tập trung vào pha bóng ấy."

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm