Mourinho nói gì về bản hợp đồng bom tấn của MU

Theo đó, hậu vệ người Thụy Điển, Victor Lindelof đã hoàn thành việc kiểm tra y tế tại trung tâm AON để chính thức chuyển từ Benfica tới Man United với mức phí chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng Anh.

Trung vệ 22 tuổi này sẽ ký hợp đồng bốn năm kèm điều khoản tự gia hạn một năm với Man Utd. Mức lương cụ thể của Lindelof không được công bố.

Lindelof chính thức thuộc biên chế MU.

Sau khi hoàn thành bản hợp đồng đầu tiên, HLV Jose Mourinho vui mừng cho biết, “Victor là một cầu thủ trẻ tài năng, cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng phía trước tại M.U”.

“Sau mùa giải vừa qua, chúng tôi thấy mình cần tăng cường các cầu thủ chất lượng để bổ sung thêm chiều sâu cho đội hình và Victor là người đầu tiên đến MU vào mùa hè này. Tôi biết rằng các cầu thủ tuyệt vời tại MU sẽ chào đón cậu ấy đến với chúng tôi” - Mourinho hào hứng chia sẻ.

Trong khi đó, Lindelof nói: "Tôi rất vui khi được gia nhập Manchester United. Tôi đã tận hưởng khoảng thời gian ở Benfica và tôi đã học được rất nhiều ở đó.

"Tôi mong được thi đấu ở đấu trường Premier League, tại Old Trafford và dưới sự dìu dắt của Jose Mourinho. Tôi đã sẵn lòng cho sự khởi đầu này và sẽ nỗ lực đóng góp giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu hơn”.

Trong khi đó, CLB Benfica cũng đã đăng một đoạn video về Lindelof cùng lời chia tay, “Chúc may mắn, Victor Lindelof!".

Lindelof vừa hoàn thành nghĩa vụ quốc tế cùng đội tuyển quốc gia Thụy Điển. Anh thi đấu trong chiến thắng 2-1 của Thụy Điển trước Pháp tại vòng loại World Cup 2018 nhưng ngồi ngoài trong trận giao hữu hòa 1-1 trước Na Uy sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm