Mourinho nói gì trong lần thứ 2 làm thầy Lukaku ở MU

Theo đó, CLB MU phát đi thông tin, “Manchester United rất vui mừng thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Everton. Thời hạn của hợp đồng này là năm năm và có lựa chọn kéo dài thêm một năm nữa. Tiền đạo 24 tuổi người Bỉ sẽ hội quân với MU tại LA (Los Angeles, Mỹ) để tập luyện trước mùa giải”.

Lukaku trong màu áo MU.

Giá trị bản hợp đồng cũng như mức lương không được MU tiết lộ. Tuy nhiên, truyền thông quốc tế thông tin để có được Lukaku, MU phải trả cho Everton 75 triệu bảng Anh kèm 15 triệu bảng trả thêm tùy thành tích của Lukaku.

Mức lương Lukaku lãnh tại đội chủ sân Old Trafford dao động từ 200.000 đến 250.000 bảng Anh/tuần. Tại MU, Lukaku sẽ khoác áo số 9 mà Ibrahimovic để lại.

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng bom tấn, HLV Jose Mourinho cho biết: “Lukaku là sự lựa chọn hiển nhiên của MU. Cậu ấy là người có cá tính lớn, một cầu thủ lớn. Theo lẽ thường thì Lukaku muốn phát triển sự nghiệp ở một CLB lớn nhất. Tôi biết tất cả sẽ chào đón Lukaku. Tôi thật sự mong chờ làm việc cùng Lukaku một lần nữa”.

Trong khi đó, nhân vật chính Lukaku tuyên bố trên website MU, “Tôi muốn bắt đầu bằng việc cám ơn Everton và những người hâm mộ trong bốn mùa giải tuyệt vời tại đây. Tôi đã có một số người bạn rất đặc biệt và chúng tôi đã cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời. Tuy nhiên, khi một CLB như MU đến “gõ cửa” thì đó là cơ hội của cả cuộc đời và tôi không thể từ chối”.

“Bạn có thể thấy tính chiến đấu, sự quyết tâm và tinh thần của đội bóng này trong trận chung kết Europa League và tôi muốn trở thành một phần của nó. Tôi không thể chờ đợi hơn để được chạy trên sân Old Trafford trước 75.000 người hâm mộ. Ở mùa giải trước, đây là công việc cực kỳ khó khăn (cùng Everton đến sân Old Trafford). Tôi rất mong chờ buổi tập đầu tiên cùng MU” - Lukaku hào hứng cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm