Mourinho nghi ngờ Barca âm mưu cuỗm Pepe

Mourinho nghi ngờ Barca âm mưu cuỗm Pepe ảnh 1

Pepe là học trò cưng của Mourinho

Có mặt trong buổi họp báo trước trận gặp Celta Vigo đêm nay, HLV Mourinho đã trả lời câu hỏi của giới truyền thông về tin đồn Barca ngấm ngầm biên tập một video series phạm lỗi của Pepe ở các trận El Clasico.

Ông nói: “Tôi không biết gì về cuốn video đó. Tôi chỉ biết rằng cậu ấy đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với chúng tôi và hiện có hai CLB lớn đang gây sức ép không để cậu ấy gia hạn.
Tôi không biết rằng một trong hai CLB lớn ấy có phải đã làm ra cuốn video mà mọi người đang đồn thổi”.

Mourinho nói rằng ông sẽ nhìn nhận theo hướng tích cực về cuộc khủng hoảng chấn thương tại Real sau loạt trận đấu quốc tế vừa rồi. Chiến lược gia 49 tuổi lập luận: “Tôi chấp nhận những gì xảy đến và tôi luôn cố gắng tìm ra phương cách giải quyết vấn đề.

Tất cả các cầu thủ của tôi đều khỏe mạnh trước khi về phục vụ đội tuyển của họ. Quả là khó chấp nhận nhưng tôi không ngạc nhiên về việc chúng tôi mất vài cầu thủ ở những trận đấu tới. Hãy xem chúng tôi có may mắn hay không”.

Mourinho nghi ngờ Barca âm mưu cuỗm Pepe ảnh 2

“Người đặc biệt” đã từ chối tiết lộ về đội hình xuất phát mà ông sẽ sử dụng trước Celta, nhưng ông khẳng định có nhiều cầu thủ muốn được thi đấu: “Chúng tôi có những con người. Họ có thể chơi hậu vệ cánh dù đó không phải là vị trí sở trường.

Tôi đã nghĩ đến (Fernando) Nacho, nhưng cũng nghĩ tới những người khác nữa. Chỉ vài phút sau khi loạt trận quốc tế vừa qua kết thúc, tôi đã biết mình sẽ phải sử dụng ai. Nó hiện lên lập tức trong suy nghĩ của tôi”.

Một vài ngày trước, Mourinho có phát biểu rằng nếu Cristiano Ronaldo không giành Quả bóng vàng năm nay thì đó là một tội ác. Nhưng ông tuyên bố không muốn thảo luận về chủ đề này thêm nữa.

“Tôi nghĩ vấn đề là thời điểm, ít nhất là theo quan điểm của tôi, thì lúc này nên dừng nói về Quả bóng vàng. Tôi đã nói rất nhiều và tôi có quyền bày tỏ ý kiến của mình. Nhưng tôi không có quyền bỏ phiếu. Tôi sẽ tôn trọng hoàn toàn kết quả bầu chọn”.
Theo Thái Sơn (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm