Mourinho mỉa mai Arsenal "khóc lóc như đứa trẻ"

"Giáo sư" Wenger tỏ ra vô cùng thất vọng vì trọng tài từ chối cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty, khi Willian phạm lỗi với Theo Walcott trong vòng cấm.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp còn cho rằng, lẽ ra Obi Mikel phải bị đuổi khỏi sân, sau tình huống vào bóng thô bạo khiến mắt cá Arteta bầm tím.

Mourinho mỉa mai Arsenal "khóc lóc như đứa trẻ" ảnh 1

Theo HLV Mourinho, Arsenal suốt ngày chỉ biết "than vãn và khóc lóc như những đứa trẻ"

Bất chấp những than phiền của người đồng nghiệp, HLV Mourinho vẫn buông lời mỉa mai đối thủ.

"Mọi người biết đấy, họ lại khóc lóc rên rỉ như đứa trẻ. Thuyền thống bao năm nay vẫn vậy. Nhưng tôi muốn nói một điều, sau khi trò chuyện với trọng tài thứ tư là người Anh, Frank Lampard là ví dụ, sẽ không bao giờ bị kích động trong những hoàn cảnh như vậy.

Cầu thủ đến từ quốc gia khác, đặc biệt một vài nước thì luôn cảm thấy sôi máu sau những pha va chạm. Trong bóng đá Anh, nếu bị gây hấn, bạn có thể phớt lờ và tiếp tục thi đấu.

Mourinho mỉa mai Arsenal "khóc lóc như đứa trẻ" ảnh 2

Trận đấu có nhiều pha bóng quyết liệt trên mức cần thiết

Không phủ nhận các cầu thủ ngoại quốc mang đến nhiều điều tốt đẹp cho Premier League, bởi họ có tài. Nhưng tôi vẫn thích cái khí chất của người Anh hơn.

Trong hoàn cảnh bị khiêu khích, họ sẽ đứng dậy và tiến lên phía trước. Cú tackle của Mikel khá nguy hiểm. Tuy nhiên, bóng đá đôi khi giống như võ đài dành cho đàn ông đích thực.

Bóng đá là môn thể thao của sự va chạm. Giữa mùa đông, mặt sân trơn trượt, các pha tranh chấp sẽ diễn ra ở tốc độ cao hơn. Lúc ấy, hãy chơi bóng bằng đam mê và niềm tự hào. Nếu bị đau, sẽ ổn thôi."

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm