Mourinho mất ăn mất ngủ vì Courtois

Chelsea đang khát khao trở lại mạch chiến thắng ở Premier League, sau thất bại trước Newcastle hồi tuần trước. Tuy nhiên, HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Courtois và Fabregas (treo giò).

Mourinho, Chelsea, Courtois

Courtois chấn thương trong quá trình tập luyện

Phát biểu trong buổi họp báo sAng qua, Mourinho cho biết: "Courtois gặp vấn đề nhỏ khi tập luyện. Thế nên cậu ấy sẽ không thể ra sân ở trận cầu với Hull.

Cesc đã gây ấn tượng mạnh kể từ đầu mùa nhưng trận tới, cậu ta sẽ bị treo giò. Chúng tôi sẽ gửi gắm niềm tin vào một cầu thủ khác."

Với việc Courtois vắng mặt, Petr Cech sẽ đảm nhiệm vị trí số 1 trong khung gỗ, sau màn trình diễn khá tốt trước Sporting Lisbon hồi giữa tuần.

Mourinho nói thêm: "Cech luôn giữ được sự tự tin ngay cả khi Courtois bắt chính. Chúng tôi biết mình có gì. Riêng Cech không cần phải chứng minh năng lực."

Việc tạo được một đội hình với bộ khung ổn định giúp Chelsea bay cao ở giai đoạn đầu mùa. Nhưng chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu liên tục, Mourinho thừa nhận, ông sẽ xoay tua đội hình.

"Tôi không nghĩ cầu thủ nào có thể đá nổi 6 trận từ giờ cho đến hết năm. Có thể một vài trụ cột sẽ được cho nghỉ trong những thời điểm khác nhau."

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm