Mourinho lên tiếng vụ Liverpool đem đội hình 2 đấu với Real Madrid

Phải nói ngay, việc Liverpool tung ra đội hình dự bị trong trận đấu với Real Madrid là có nguyên do của nó. Cuối tuần này, Liverpool sẽ có màn ‘tỉ thí’ với Chelsea trên sân nhà Anfield và có lẽ HLV Liverpool đã quyết định ‘buông’ trận Real để tập trung vào cuộc đọ sức với Chelsea.

Trong buổi họp báo trước trận Chelsea gặp CLB Maribor (Slovenia) tại Champions League, HLV Mourinho đã chia sẻ về mối bất hòa giữa ông và CĐV nhà đồng thời cũng bình luận luôn việc Liverpool tung ra đội hình dự bị trong trận gặp Real.

Được hỏi vì sao HLV Brendan Rodgers của Liverpool lại cất nhiều cầu thủ trụ cột trong trận thua Real Madrid 0-1 tại Champios League như Steven Gerrard, Raheem Sterling, Joordan Henderson, Dejan Lovren hoặc Mario Balotelli, Mourinho cho biết, “Nếu Liverpool quyết định cất nhiều cầu thủ trụ cột trong trận gặp nhà vô địch Châu Âu Real Madrid thì đó là câu hỏi với HLV Liverpool, không phải câu hỏi dành cho tôi.

"Tôi không nói về Liverpool. Tôi đang nói về bản thân mình. Nếu một ngày đội bóng của tôi đi đến đâu đó gặp một CLB mà tôi cảm thấy khó có thể giành chiến thắng. Tôi sẽ không đi đến đó. Vì thông thường để đối đầu với những đối thủ mạnh như Real, tôi sẽ cố gắng đưa ra sân đội hình tốt nhất đấu với họ.

Nhưng ai mà biết được? Liverpool có thể chơi một trận đấu tuyệt vời và giành chiến thắng với đội hình như vậy. HLV của họ đã cất các cầu thủ trụ cột để dành cho trận đấu với Chelsea chúng tôi. Trong một số trường hợp, nó có thể là một quyết định thiên tài. Trong bóng đá rất khó để bình luận mọi chuyện khi nó chưa xảy ra.”, Mourinho kết thúc buổi họp báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm