Mourinho: Hãy nghe tôi, đừng nghe 'cò'

Tiền đạo Pháp Anthony Martial có ý lơ là trong tập luyện và thi đấu như muốn biến khỏi MU. Trước thực tế như vậy, Mourinho đã lên tiếng dằn mặt Martial: “Hãy nghe tôi, cậu không được nghe người đại diện của cậu”.

Martial nản vì quá nhiều cầu thủ cạnh tranh vị trí của mình.

Mùa năm ngoái, tiền đạo Martial là tay săn bàn hàng đầu của MU với 17 bàn thắng. Nhưng sang mùa thứ hai này, dưới triều đại Mourinho, Martial mới chỉ ghi được tám bàn. Và dường như Mourinho hiểu được Martial đang giở trò để chuẩn bị chuồn khỏi MU theo kế hoạch đạo diễn của người đại diện (cò). Nhiều khả năng là Martial muốn đến Sevilla của Tây Ban Nha.

Sau trận thắng của MU trước Boro 2-1 hôm thứ Bảy, một trận đấu mà Martial chơi rất hay, Mourinho dường như đã “đọc ra” suy nghĩ của Martial lẫn kịch bản của người đại diện cầu thủ Pháp này.

Thực tế vị trí của Martial tại Old Trafford là quá chật chội khi ở đó có quá nhiều cầu thủ giỏi kể cả Paul Pogba nhưng Martial vẫn có thể cạnh tranh được.

Mourinho nói thêm: “Tôi biết cậu ấy chơi hay, ghi bàn và chiến đấu, tôi biết tài năng của cậu ấy là đỉnh… nhưng cậu ấy phải nghe tôi chứ không phải nghe cò. Hằng ngày tôi đọc báo và có nghe thấy Sevilla đang muốn có cậu ấy, giữa lúc vị trí của Martial ở MU có nhiều cầu thủ cạnh tranh nên cậu ấy muốn đi”.

Mourinho đã “nắn gân” Martial và phủ đầu cả tay cò là người đại diện của tuyển thủ Pháp này. Với tuyên bố của Mourinho, có lẽ Martial sẽ không đi đâu hết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm