Mourinho, Guardiola, Conte 'đại chiến' cho danh hiệu xuất sắc nhất tháng

Theo đó, ở đề cử HLV xuất sắc nhất tháng, với ba trận đầu tiên dẫn dắt đội nhà toàn thắng, HLV Jose Mourinho (Man United), Pep Guardiola (Man City), Antonio Conte (Chelsea) nghiễm nhiên được đưa vào danh sách đề cử. HLV còn lại cạnh tranh với ba siêu HLV này là Mike Phelan (Hull City).

 HLV Jose Mourinho (Man United), Pep Guardiola (Man City), Antonio Conte (Chelsea) và Mike Phelan (Hull City) được đề cử danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8.

Hull City của Mike Phelan đá ba trận đầu tại Premier League thì thắng hai thua một. Trận thua duy nhất của Hull chính là thất bại 0-1 trước Manchester United trên sân nhà ở vòng 3 Premier League. Đội bóng của Mourinho chỉ có được chiến thắng nhờ bàn thắng của sao trẻ Marcus Rashford ở phút 90+3.

Ở cuộc chiến danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8, bốn cầu thủ của bốn CLB này cũng được đề cử. Đó là đội trưởng Curtis Davies của Hull City, Eden Hazard của Chelsea, Raheem Sterling của Man City và Valencia của Man United.

Trong số này, Harzard và Sterling có phần vượt trội khi hai cầu thủ này đã ghi được hai bàn thắng sau ba trận đầu tại Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm