Mourinho: Dẫn dắt Real như lên Mặt Trăng vậy

Jose Mourinho đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong 10 năm cầm quân trở lại đây. Chiến lược gia người Bồ hiện phải đối mặt với rất nhiều sức ép từ BLĐ, các CĐV và giới truyền thông mỗi khi Los Blancos không chơi tưng bừng (chứ chưa nói đến thua trận). Đêm nay, Kền kền trắng sẽ có được tiếp đón Espanyol trên sân nhà và Người đặc biệt tỏ ra khá thận trọng với đội bóng xứ Catalan.

Mourinho: Dẫn dắt Real như lên Mặt Trăng vậy ảnh 1

“Espanyol là một đội bóng mạnh với rất nhiều cầu thủ chất lượng”, HLV Real nhấn mạnh trên Realmadrid.com. “Cũng như rất nhiều đội bóng khác, họ đến đây để giành chiến thắng. Real hiện không dẫn đầu BXH nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ đến. Việc chúng tôi cần làm lúc này là tiếp tục duy trì sự ổn định và giành chiến thắng”.

Người đặc biệt mô tả việc dẫn dắt Merengues cũng như được đặt chân lên Mặt Trăng. “Việc trở thành HLV Real cũng giống như bạn lên Mặt Trăng vậy. Đây là CLB quan trọng nhất thế giới. Hiện tôi chưa giành được chiến thắng nào tại đây nhưng tôi muốn tạo nên lịch sử với Los Blancos”.

“10 năm vừa qua trôi đi thật nhanh, tôi vẫn giữ được sự đam mê như khi mới bắt đầu công việc này. Và tôi có thể khẳng định rằng điều đó sẽ không thay đổi trong 10 năm tới”.

“Tôi nghĩ mình sẽ làm được như HLV Ferguson. Tôi sẽ làm công việc của mình cho tới năm 70 tuổi và vẫn giữ được sự đam mê như ông ấy”.

Theo Bảo Bình (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm