Mourinho: ‘Đã quá muộn cho MU’

Điều nay đồng nghĩa Mourinho và Man. Utd đã đặt ưu tiên hàng đầu cho đấu trường Europa League. Man. United coi đây là con đường tốt nhất giúp họ trở lại với Champions League.

Mặc dù United chỉ kém đội xếp thứ tư Man. City đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, tuy nhiên 2/3 trận cuối cùng của họ phải gặp Arsenal và Tottenham. Điều đáng nói, cả hai trận này MU phải đến London làm khách.

Mourinho lo lắng quan sát các học trò trên sân tập.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi Europa League MU gặp Celta Vigo tại Tây Ban Nha, HLV Mourinho nói: “Ở Premier League, tôi nghĩ đã quá muộn màng với MU.  Trong tháng 4 vừa qua, MU phải thi đấu chín trận, trong đó có bảy trận tại Premier League. Chúng tôi có quá nhiều vấn đề, quá nhiều người phải vắng mặt”.

“Trong tháng 4, chúng tôi có những cầu thủ phải thi đấu 750-800 phút và chúng tôi phải trả giá” - Mourinho cho biết - “Quan điểm của MU vào thời điểm này đã khác, Europa League trở nên quan trọng với chúng tôi hơn”.

Về trận đấu với Arsenal tại Emirates vào cuối tuần, HLV Mourinho chia sẻ: “Tất nhiên, mọi thứ còn phụ thuộc vào kết quả của trận đấu ngày mai (MU gặp Celta Vigo ở Europa League). Nhưng nếu cầu thủ MU cần phải dưỡng sức vào cuối tuần (trận MU gặp Arsenal), chúng tôi sẽ làm điều đó”.

Về trận đấu gặp Celta Vigo rạng sáng mai, Mourinho nói thêm: “Tôi không nghĩ họ (Celta Vigo) chỉ đến để thưởng thức trận đấu. Nếu họ không coi trọng trận đấu gặp chúng tôi, họ đã không tung ra sân đội hình 2 thi đấu với Bilbao và thua 0-3 ngay trên sân nhà vào cuối tuần qua. Celta Vigo đã thua hai trận với đội hình 2 như vậy nên rõ ràng họ muốn thắng ở Europa League”.

Các cầu thủ MU tích cực tập luyện trước trận đánh lớn với Celta Vigo.

Nếu vượt qua Celta Vigo để vào chung kết Europa League, MU sẽ đối mặt với một khó khăn khác về lịch thi đấu. Họ phải thi đấu với Crystal Palace tại Premier League rồi chỉ ba ngày sau lại đến Stockholm đá chung kết.

Mourinho nói: “Còn quá sớm để nói về vấn đề này. Chúng tôi có 50% cơ hội vượt qua Celta Vigo ở bán kết. Đặt giả thiết nếu MU vào đến trận cuối cùng thì những cầu thủ MU đá chính trận chung kết sẽ được nghỉ ngơi và họ sẽ không thi đấu vào Chủ nhật trong trận gặp Crytal Palace”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.