Mourinho cũng "phát khiếp" vì Diego Costa

Tối qua, Diego Costa đã lập hat-trick đầu tiên ở Anh và giúp The Blues đánh bại Swansea 4-2, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng Premier League sau 4 vòng đấu toàn thắng. Bản thân Diego Costa cũng một mình một ngựa ở bảng xếp hạng Vua phá lưới với 7 bàn thắng.

Mourinho, Diego Costa
Diego Costa ghi bàn không biết... mệt

Quá ấn tượng với phong độ của cậu học trò mới, HLV Jose Mourinho đã phải dùng từ “không bình thường” để nói về Diego Costa.

“Khi đội bóng chơi tốt, anh ấy sẽ ghi bàn, nhưng 7 bàn sau 4 trận đấu thì rõ ràng là quá nhiều, và trong đó không có quả phạt đền nào.” Mourinho nói. “Đó là cái gì đó không bình thường. Chúng ta không thể hy vọng anh ấy ghi 14 bàn sau 8 trận đấu.”

“Anh ấy rất thoải mái. Đội bóng đã được xây dựng theo cách chúng tôi chờ đợi và mong muốn với một kiểu tiền đạo như anh ấy. Bây giờ thì mọi người đã biết Chelsea đã đúng khi chờ đợi anh ấy thay vì đi sâu vào thị trường chuyển nhượng 2013 để tìm kiếm một tiền đạo khác.”

Hết lời khen ngợi Costa, nhưng Mourinho cũng tìm cách hạ áp lực dành cho tiền đạo này, đồng thời ông từ chối so sánh anh với Didier Drogba, người đã ghi 5 bàn thắng sau 9 trận đấu đầu tiên khoác áo Chelsea.

“Tôi không tìm kiếm một chân sút có thể ghi 30 bàn. Didier bắt đầu năm 2004, cách đây 10 năm, và đó là 2 hoàn cảnh khác nhau. Didier đã có một sự nghiệp tuyệt vời ở Chelsea và Diego chứng tỏ anh có thể làm điều tương tự. Và chúng ta không cần so sánh những điều đó với nhau.”

Theo Tiểu Phi (bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm