Mourinho: Chelsea phải thay đổi

Trong trận thua Liverpool cuối tuần qua, ông chủ Chelsea Abramovich không có mặt tại sân để chứng kiến những “nhát dao” từ Coutinho, Benteke “cứa” vào Chelsea trong cuộc lội ngược dòng của đội khách.

Mourinho: Chelsea phải thay đổi ảnh 1 

Mourinho tin mình không bị trảm dù thành tích rất tồi tệ.

Một bức thông điệp từ Chelsea phát đi là phải cải thiện lối chơi gấp chứ không có việc trảm HLV. Thành tích bết bát của Chelsea khiến người ta trông chờ “trát lệnh” từ ông chủ người Nga nhưng không có một bức thông điệp nào đưa ra từ tỉ phú này. Bản thân Mourinho nói rằng: “Đã đến điểm bĩ cực rồi. Phải thay đổi và đi lên”. 

Tuần qua, lãnh đạo Chelsea đã tuyên bố “ủng hộ Mourinho 100%”. Trong những cuộc họp báo gần đây, Mourinho “tấn công” cả báo chí bằng những lời phát biểu gay gắt. Gần đây nhất, Mourinho đã phê phán một PV vì “câu hỏi không mang tính xây dựng và thiếu trách nhiệm”.

Vào tối thứ Tư này, Chelsea tiếp Dinamo Kiev trong lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League và cuối tuần đến sân Britannia làm khách trước Stoke City.

Trong khi đó, các nhà cái Anh đã ra kèo những cái tên “trám” vào ghế Mourinho như Ancelotti, Simeone, Rogers Brendan, Guardiola,...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm