Mourinho: 'Chelsea phải được hưởng 20 phút bù giờ'

"Đội bóng nhận thất bại theo cách tôi thích. Chúng tôi chiến đấu hết mình nhưng thiếu may mắn. Chelsea xứng đáng có một điểm ở trận này", Jose Mourinho bày tỏ sự ấm ức sau thất bại 1-2 ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh. "Trận đấu đáng ra phải được bù giờ đến 20 phút nhưng trọng tài đã không kiểm soát được những gì xảy ra ngoài sân. Trọng tài không thể phạt những cậu bé hay khán giả vì giữ bóng ngoài sân".

Chelsea lần đầu tiên tay trắng ở mùa giải năm nay sau 21 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không nếm mùi thất bại. Cú đúp của tiền đạo Papiss Cisse trong hiệp hai khiến đội khách không thể gượng dậy dù Didier Drogba gỡ lại một bàn vào cuối trận. Kết quả này khiến Chelsea phải gác lại giấc mơ lập lại thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh như Arsenal mùa giải 2003-2004.

mou-6612-1417883217.jpg

Mourinho bất lực chứng kiến Chelsea bại trận trước Newcastle. Ảnh:AFP.

"Chúng tôi muốn chơi bóng nhưng bất khả thi bởi những điều mà tôi không tưởng tượng nổi còn tồn tại trong bóng đá đỉnh cao", Mourinho nói tiếp. "Những quả bóng liên tục biến mất, khi bóng ra ngoài sân thì những cậu bé nhặt bóng lại chạy đi. Mấy cậu bé giữ bóng, giấu đi để chúng tôi không thể tiếp tục thi đấu. Đến khi bóng được tung vào sân thì ngay lập tức có một quả nữa ném theo. Chuyện này nằm trong chiến thuật của họ".

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho bày tỏ sự bực bội với các cậu bé nhặt bóng. Hồi tháng 3 ông từng chạy ra đường biên để căn vặn một cậu bé khi Chelsea để thua 0-1 trên sân của Crystal Palace. Trước đó, khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho từng mỉa mai chiến thuật sử dụng việc nhặt bóng để câu giờ của Barcelona.

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm