Mourinho chê bai đội hình Chelsea

Đoàn quân The Blues sẽ bước vào tuần đấu đầy quan trọng khi gặp Aston Villa tại giải Ngoại hạng và sắp tới là cuộc tái đấu Galatasaray trong khuôn khổ lượt về vòng knock-out Champions League.

Chuyến làm khách ở Villa Park đêm nay, "người đặc biệt" sẽ không có sự phục vụ của David Luiz, Ashley Cole và có thể là cả Fernando Torres.

Chelsea, Arsenal, Mourinho, Wenger, Ozil, Ivanovic, Hazard, Man City, Mata, Suarez, Barca
HLV Mourinho thiếu tự tin về cơ hội đăng quang của Chelsea mùa này

Chia sẻ trước giới truyền thông, Mourinho cho biết: "Nếu bạn hỏi rằng Chelsea có thể đăng quang cả Champions League và giải Ngoại hạng hay không, tôi nghĩ sẽ rất khó khăn.

Đội hình Chelsea quá mỏng manh. Bên cạnh đó, hai cầu thủ chất lượng của chúng tôi là Nemanja Matic và Mohamed Salah không thể tiếp tục thi đấu ở Champions League mùa này.

Có tổng cộng 20 cầu thủ, nhưng bị rút xuống còn 18 và sự thực là 17 vì Van Ginkel nghỉ dưỡng thương dài hạn. Đây không phải là đội hình đủ lớn sở hữu nhiều cầu thủ kinh nghiệm.

Tất nhiên, nó còn phụ thuộc vào yếu tố thích ứng với hoàn cảnh. Muốn vậy, tất cả thành viên cần phải chơi với phong độ cao nhất.

Chelsea có thể đương đầu thử thách, nhưng đồng nghĩa 20 thành viên phải sẵn sàng thay đổi từ trận này qua trận khác, 5 hay 6 vị trí ở cuộc chạm trán Aston Villa sẽ nhường chỗ người khác khi gặp Galatasaray.

Để giành chức vô địch Ngoại hạng cần chiến thắng trong 9 trận còn lại và mong chờ Man City sảy chân. Riêng trên đấu trường châu Âu, nếu đánh bại Galatasaray, chúng tôi còn đụng các đối thủ mạnh tại tứ kết, bán kết và chung kết.

Đó đều là những CLB rất mạnh. Vì thế, tôi nghĩ đạt được thành công trên cả hai mặt trận là vô cùng khó khăn. Chúng tôi sẽ tính toán từng trận một rồi xem xét những gì xảy ra tiếp theo."

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm