Mourinho ca ngợi Howard Webb để mỉa mai Barca

Mourinho ca ngợi Howard Webb để mỉa mai Barca ảnh 1

Jose Mourinho lại mỉa mai Barca. (Nguồn: AP)
“Howard Webb là một trọng tài tuyệt vời. Ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm trong những trận đấu ở cấp độ như thế này. Madrid có cảm giác tốt về tất cả. Chúng tôi sẽ giúp họ làm việc để các quyết định đều chuẩn xác nhất.”

"Trong tài đôi lúc cũng không tránh khỏi mắc sai lầm và tất nhiên họ có thể thổi một quả phạt đền. Tình huống như vậy đã vô tình giúp đội bóng nào đó có được 3 điểm,” vị chiến lược gia này nói về sai lầm của trọng tài nhằm mỉa mai việc Barca đã giành được chiến thắng quan trọng trước Levante nhờ quả penalty đầy tranh cãi trên sân Ciutad de Valencia.

Trong bài phát biểu của mình, "Người đặc biệt" tự tin cho rằng Real Madrid sẽ giành chiến thắng trên đất Đức, cũng như phản bác những ý kiến cho rằng "kền kền trắng" sẽ thêm một lần ôm hận trước Bayern của các huyền thoại.

"Ý kiến của những người rất nổi tiếng, uy tín tất nhiên là quan trọng hơn nhận định của tôi. Hoeness, Beckenbaeur, Rummenigge, Kahn và Hitzfel đều cho rằng Real không phải là một đội bóng lớn, họ mạnh hơn, họ mới là ứng cử viên vô địch, rằng chúng tôi đang lo lắng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ là những người đi tiếp," Mourinho nói.

Vị chiến lược gia này cũng khẳng định những con số quá khứ mà Bayern có được trước Real không quyết định đến trận đấu này khi được hỏi về cái dớp mỗi khi đối đầu Bayern. "Lịch sử không chơi bóng vào ngày mai. Đây là một trận đấu khác, một trận bán kết."

"Ngoại trừ Cúp Nhà vua, chúng tôi sẽ không để mất bất cứ danh hiệu nào. Tốt nhất chúng ta hãy quên cái cách mà chúng tôi bị loại khỏi giải đấy này. Còn Liga và Champions League không phải là của chúng tôi do đó không một ai đánh mất những thứ không phải của mình."

Những phát biểu này của Jose Mourinho đang khiến cho trận bán kết "kinh điển" giữa Bayern và Real đã nóng càng trở nên nóng hơn. Kết thúc bài phát biểu, ông khẳng định: "Bayern là một trong số những chướng ngại vật mà chúng tôi phải vượt qua nhưng Real sẽ chơi như không có gì để mất."/.
Theo Huy Anh (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm