Mourinho bóng gió thưởng hợp đồng mới cho Terry

Chỉ cách đây 1 năm, John Terry còn phải vất vả cạnh tranh suất đá chính ở “trái tim” hàng thủ Chelsea cùng David Luiz và Gary Cahill thì nay, cuộc sống đã trở lại là “màu hồng” với anh. Không như Rafa Benitez, Jose Mourinho rất trọng dụng Terry, y như trong nhiệm kì đầu tiên của Special One ở Stamford Bridge.

Mourinho bóng gió thưởng hợp đồng mới cho Terry ảnh 1

Với phong độ tốt, Terry sẽ sớm được thưởng hợp đồng mới

Thậm chí, Terry chưa phải vắng mặt một phút nào trong chiến dịch Premier League 2013/2014 cùng The Blues. Mới nhất, trung vệ 32 tuổi còn ghi 1 bàn quan trọng giúp Chelsea kiếm được trận hòa 1-1 ở derby London với Tottenham.

Đáp lại phong độ đỉnh cao đó của cậu học trò, Mourinho vừa bóng gió ý định thưởng cho Terry hợp đồng mới trong thời gian tới: “Tôi tin Terry luôn có tương lai dù là ở Chelsea, Trung Quốc hay bất kì nơi nào cậu ấy muốn đến trong tương lai.

Tôi đã nhắc Terry ngay từ ngày đầu là đừng công khai mọi thứ về việc kí hợp đồng mới. Hãy chỉ nói về chuyện tập luyện chăm chỉ để tránh khỏi những vấn đề như 2 năm qua và cậu ấy sẽ được thi đấu thường xuyên. Terry là một ngôi sao và một cầu thủ như thế thì không có vấn đề gì phải lo về hợp đồng”.

Trước Terry, Chelsea cũng từng khiến một công thần khác là Frank Lampard phải đợi mòn mỏi mới được gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải vừa qua. Ở tuổi 32, nhiều khả năng Terry sẽ kiếm được ràng buộc mới kéo dài khoảng 2 năm với The Blues.

Theo Nguyễn Huy (Dân trí / Telegraph)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm