Mourinho bị phạt vì lăng mạ nhà báo

Mourinho phải nộp phạt 13.000 euro vì tội xúc phạm phóng viên Andrea Ramazzotti. Inter cũng phải nộp 20.000 vì trách nhiệm liên đới đối với HLV của họ trong vụ này.

Mourinho bị phạt vì lăng mạ nhà báo ảnh 1
Mourinho luôn giữ thái độ không thân thiện với giới truyền thông kể từ khi sang Italy làm việc. Ảnh: Fubolita.

Sự cố xảy ra khi Ramazzotti đi theo Mourinho khi ông đang tiến về xe bus của Inter sau trận đấu trên sân của Atalanta. Sẵn cáu vì đội nhà đánh rơi chiến thắng hôm đó (dẫn bàn từ đầu trận nhưng bị Atalanta gỡ hòa 1-1 về cuối), Mourinho đã quay lại to tiếng mạt sát Ramazzotti và được cho là cố tình xô ngã phóng viên này.

HLV của Inter sau đó lên tiếng thừa nhận đã lăng mạ Ramazzotti bằng những ngôn từ mà ông "cảm thấy xấu hổ nếu nhắc lại". Tuy nhiên Mourinho khẳng định không hề có ý định tấn công hay dùng bất kỳ hành động vũ lực nào khác với phóng viên của tờ Corriere dello Sport. Nhà cầm quân cá tính này cũng từ chối xin lỗi cây bút bị ông lăng mạ.

Áp lực từ giới truyền thông buộc Ban tổ chức Serie A phải vào cuộc điều tra vụ việc. Và đến hôm qua, sau khi xem xét giải trình của các bên có liên quan, Tiểu ban kỷ luật đã luận tội Mourinho và công bố mức hình phạt dành cho cá nhân chiến lược gia này cũng như đội bóng chủ quản của ông.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm