Một nữ CĐV bóng đá bị đánh đập dã man

Hình ảnh Lorena Sabio bị đánh đập dã man.

Lorena Sabio, 33 tuổi, đến từ Buenos Aires (Argentina) là một CĐV trung thành của CLB River Plate đã bị một CĐV của CLB Boca Juniors, đối thủ không đội trời chung của River Plate đánh đập một cách dã man ngay trước mặt cô con gái nhỏ của mình.

Lorena Sabio cho biết, “Hắn ta lại gần tôi và bất ngờ đấm đá tôi túi bụi. Tôi nằm bất động trên nền đất và hắn ta cảnh báo nếu tôi báo cảnh sát tôi sẽ phải trả giá đắt”. Lorena Sabio cho biết người đã đánh cô có tên là Miguel Angel Zienzonok (biệt danh Ketchup). 

 Lorena Sabio và con gái.

Câu chuyện Lorena Sabio bị đánh được đăng trên các báo địa phương và họ cho rằng hành động tấn công Lorena Sabio là vô cớ.

Đến nay, cảnh sát địa phương vẫn chưa bắt giữ nghi phạm chính. Điều này khiến Lorena Sabio buộc lòng phải đăng hình ảnh khá sốc của mình lên facebook với mong muốn cảnh sát có hành động quyết liệt hơn.

“Hiện tại, tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc ăn uống, phải cần rất nhiều thời gian thì tôi mới có thể hồi phục chấn thương. Con gái tôi đã chứng kiến sự việc tồi tệ đó và nó thường xuyên gặp những cơn ác mộng. Hắn ta là tên điên, trừ khi ai ngăn chặn hắn ta, nếu không hắn sẽ còn tiếp tục đánh người và có lẽ thời gian tới sẽ có án mạng xảy ra.”, Lorena Sabio sợ hãi cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm