Một ‘ngôi vô địch’ của HLV Trương Việt Hoàng

Tối 29-10, Viettel đã chơi một trận cực hay trước đương kim vô địch Hà Nội. Một Viettel dần lột xác khi về cuối giải. Một “ngôi vô địch” trong lòng người hâm mộ dành cho Viettel.

Xét về mọi góc độ, “lính” của HLV Trương Việt Hoàng không thể sánh với “lính” của HLV Chu Đình Nghiêm. Trong trận đấu ấy, Hà Nội có những Quả bóng vàng, Quả bóng bạc, cùng thành phần “đội tuyển Việt Nam” thu nhỏ.

Một trận đấu mang đậm dấu ấn của hai nhà cầm quân. Ảnh: NGỌC DUNG

Còn phía Viettel vẫn có những cầu thủ số má như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, song vẫn được đánh giá là “kèo dưới” so với Hà Nội.

Tuy nhiên đêm 29-10 Viettel đã chơi một trận ngang ngửa với đương kim vô địch, đội tuyển VN thu nhỏ.

Quang Hải...không làm ăn gì được.   Ảnh: NGỌC DUNG

Một trận hòa không bàn thắng mà Viettel nhận được sự khen ngợi rất nhiều. HLV Trương Việt Hoàng đã dàn ra một thế trận cực tốt, bịt kín mọi nẻo đường trước các chân sút Hà Nội, trong đó có hai ngoại binh như Rimario và Omar Faye. Không những bịt kín, Viettel còn tổ chức tấn công rất sắc nét.

Một trận đấu cực hay và tiềm ẩn nhiều toan tính của hai nhà cầm quân.

Quang Hải trong một pha đi bóng giữa vòng vây các cầu thủ Viettel.  Ảnh: N.D

Cũng phải khen ngợi hai thủ môn Bùi Tấn Trường (Hà Nội) và Nguyên Mạnh của Viettel đã thể hiện một trận đấu cực chất với nhiều pha cứu thua rất tốt. Viettel tiến bộ từng trận đấu và sự gắn kết rất mạch lạc.

HLV Trương Việt Hoàng đang nỗ lực để có một danh hiệu đầu tay. Cuộc đua còn lắm thách thức, nhưng đến thời điểm này, có thể nói rằng, một ngôi vô địch trong lòng người hâm mộ đã dành cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm