Morodok Techno Complex đỉnh cao của công nghệ SEA Games

Tổ hợp thể thao Morodok Techno sẽ được trang bị hiện đại đúng như cái tên “techno” của nó. Bộ Bưu chính- Viễn Thông Campuchia hứa rằng, SEA Games 32 năm 2023 là một đại hội thể thao “đỉnh của công nghệ”.

Thời hạn hoàn thành tổ hợp vào tháng 5-2021 nên Campuchia có thừa thời gian để “hoa lá cành” biến Morodok Techno Complex thành một tuyệt phẩm về công nghệ.

Bộ Bưu chính - Viễn thông Campuchia đã triển khai phương án lắp đặt kỹ thuật ở tổ hợp Morodok Techno. Ảnh: Khmer Times

Ngoài việc wifi sẽ cực mạnh, các loại hình viễn thông, camera giám sát an ninh và các dịch vụ khác của tổ hợp sẽ... không chê vào đâu được.

Việc mọi người từ khán giả đến VĐV, quan chức... đến tổ hợp Morodok sẽ có được sự tiện ích tốt nhất, hài lòng nhất trong việc sử dụng các thiết bị thông minh, IT, điện thoại...

SEA Games 32 sẽ đón chào khoảng 10.000 VĐV của ASEAN đến tranh tài và sẽ có được tiện nghi tốt nhất trong việc hỗ trợ từ giao thông vận tải, công nghệ số, IT, wifi, di chuyển...

Thông qua SEA Games 32 vào năm 2023, Campuchia muốn gửi thông điệp ra bạn bè quốc tế một Campuchia hiện đại và tiện nghi.

Tổ hợp Morodok Techno có vốn đầu tư 160 triệu USD là tổ hợp thể thao hiện đại, trong đó chủ đạo là sân vận động 75 ngàn chỗ ngồi. Nơi ấy diễn ra lễ khai mạc, bế mạc SEA Games 23 và nhiều môn thi đấu trong sân và các nhà thi đấu trong tổ hợp. Bao quanh sân là những block nhà cao 5 tầng đầy tiện nghi.

Tổ hợp thể thao Morodok cách trung tâm Phnom Penh 15km về phía Bắc.

Khi tổ hợp hoàn thành, tuyển Campuchia sẽ đá vòng loại World Cup 2022 tại sân này. Sau đó AFF Cup vào tháng 12-2021, tuyển Campuchia lấy Morodok Techno làm sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm