Morientes sắp trở lại Real Madrid

Tháng 1 năm 2005, Morientes đã chuyển sang thi đấu cho CLB Liverpool ở Premier League. Như vậy , sau 7 năm rưỡi , ngôi sao một thời của “Kền kền trắng” mới quay trở về ngôi nhà cũ.

Morientes sắp trở lại Real Madrid ảnh 1

Morientes sẽ trở lại Real Madrid - ảnh Getty

Morientes đã có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp HLV tại đội U16 ở Huracán Valencia, một đội thuộc nhóm 3 của giải Segunda B (giải hạng Ba ở Tây Ban Nha). Cựu ngôi sao của Real Madrid đã dành vài tuần để làm việc với các cầu thủ ở độ tuổi từ 14 đến 16 của đội bóng này và lên kế hoạch cho sự nghiệp HLV ở quê nhà trong một vài năm tới.

Anh cũng đã rất chú tâm vào công việc quản lý. “Quá trình đào tạo thực sự rất quan trọng nếu bạn muốn huấn luyện ở trình độ này, bất kể bạn có chơi ở giải chuyên nghiệp hay không. Việc bắt đầu với đội trẻ là bài tập thực hành tốt nhất mà bạn có thể nhận được”, Morientes đã nói trên tờ Marca trong suốt thời gian ở Huracán.

Trong số những cầu thủ trẻ mà Morientes huấn luyện, đáng chú ý là Enzo Zidane (con trai của Zidanine) và những ngôi sao nhí khác như cầu thủ chạy cánh Agoney sinh ra tại quần đảo Canary cùng với tiền đạo được đánh giá cao Marcos Legaz. Công việc mới của Morientes sẽ được bắt đầu sau EURO 2012.

Hiện tại anh đang làm tường thuật ở Ukraina cho đài truyền hình Tây Ban Nha.

Theo Sơn Tùng (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm