Montpellier hòa nhọc nhằn ở trận mở màn Ligue 1

Montpellier hòa nhọc nhằn ở trận mở màn Ligue 1 ảnh 1

Montpellier (áo đen) không thể hiện được sức mạnh trong trận ra quân. (Nguồn: Getty)
Montepellier vươn lên dẫn trước ở phút 34 nhờ công của Souleymane Camara. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau họ đã phải lâm vào cảnh thiếu người khi Jamel Saihi bị đuổi khỏi sân vì lỗi cao chân.

Tận dụng lợi thế chơi hơn người, Toulouse bắt đầu giành lại thế trận nhưng cũng phải tới phút 72, Ben Yedder mới có thể làm tung lưới Montpellier. Đón đường chuyền dài của Aurier, tiền vệ vào sân thay người trong hiệp hai bật cao đánh đầu làm bó tay thủ môn Montpellier.

Trong những phút cuối trận, có tới 2 cầu thủ của Toulouse là Adrien Regattin và Christopher Aurier bị đuổi khỏi sân sau những pha xử lý có phần nặng tay của trọng tài. Phải thi đấu thiếu người, các vị khách không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc co cụm phòng thủ một cách tiêu cực. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Trận hòa này báo hiệu một mùa giải khó khăn cho Montpellier trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch. Trong đêm nay, tất cả sẽ chờ đợi xem đội bóng nhà giàu Paris Saint-Germain sẽ làm được gì trước Lorient sau khi đem về sân "Công viên các Hoàng tử" hàng loạt những bản hợp đồng bom tấn như Lavezzi, Ibrahimovic hay Thiago Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Bàn thắng:

Montpellier: Souleymane Camara (34')
Toulouse: Ben Yedder (72')

Thẻ đỏ:

Montpellier:Jamelle Saihi (38’)
Toulouse: Adrien Regattin (72’) Christopher Aurier (83’)

Đội hình thi đấu:

Montpellier: Geoffrey Jourdren, Vitorino Hilton, Mapou Yangambiwa, Cyril Jeunechamp, Daniel Congre, Benjamin Stambouli, Jamelle Saihi, Remy Cabella, John Utaka, Souleymane Camara (Karim Aït-Fana 83’), Emanuel Herrera (Henri Bedimo 56’).

Toulouse: Ali Ahamada, Aymen Abdennour, Jonathan Zebina, Cheikh M'Bengue, Christopher Aurier, Etienne Didot, Francois Sirieix (Wissam Ben Yedder 46’), Etienne Capoue, Franck Tabanou (Adrien Regattin 62’), Moussa Sissoko, Emmanuel Riviere (Daniel Braaten 79’).
Lịch vòng 1 Ligue 1

Chủ nhật (12/8)

01h00: Reims – Marseille

02h00: Nice – Ajaccio, PSG – Lorient, Rennes – Lyon, Sochaux – Bastia, Troyes – Valenciennes, St. Etienne – Lille, Nancy – Brest, Evian – Bordeaux

Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm