Mong Ulsan Hyundai đá thật với U-23 Việt Nam

19 giờ hôm nay (21-12), U-23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Ulsal Hyundai trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo sang Trung Quốc đá VCK U-23 châu Á.

Ulsan Hyundai (xanh) là "ông lớn" của bóng đá Hàn Quốc

Những năm gần đây, các đội tuyển Việt Nam thường có những chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước khi dự giải. Như đội tuyển quốc gia tập huấn trước khi sang Myanmar đá AFF Cup 2016, tương tự như thế U-22 Việt Nam trước khi sang Malaysia đá SEA Games cũng tập huấn tại trung tâm Mokpo của Hàn Quốc.

Mùa 2017 Ulsan Hyundai về thứ tư K- League và có suất đá Play off Champions League 2018

Các chuyến tập huấn ấy đều có kết quả rất mỹ mãn, các đội tuyển của chúng ta thắng đậm. Cách đây không lâu, đội Các ngôi sao K- League qua Việt Nam đá giao hữu cũng thua Việt Nam. Phía các đội Hàn Quốc “đá lỏng” để tạo lâm lý hưng phấn cho các đội tuyển Việt Nam trước khi bước vào giải. Nhưng “đá lỏng” quá đôi khi cũng tác dụng ngược, nó còn tác dụng ngược lớn khi dư luận cứ nghĩ là các đội tuyển của chúng ta mạnh thật, “ảo tưởng” này rất nguy hiểm.

U-23 Việt Nam sẽ có một trận cọ xát thú vị tối nay

Đội hình Ulsan Hyundai, đội về thứ tư giải nhà nghề cao nhất của Hàn Quốc mùa bóng 2017 này, toàn là những hảo thủ rất hay, tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Mong CLB xứ Kim chi này đá thật, đá cho “ra ngô, ra khoai” để mà các cầu thủ U-23 Việt Nam biết mình là ai. Tại VCK U-23 châu Á, Việt Nam gặp toàn các đội mạnh, to cao, đến từ những nền bóng đá hơn hẳn Việt Nam như Úc, Hàn Quốc và cả Syria nữa.

Hy vọng Ulsan Hyundai sẽ chơi thật và “lên lớp” U-23 Việt Nam một trận thế nào là bóng đá đỉnh cao để qua đó U-23 Việt Nam rút ra bài học, trút tỉa kinh nghiệm cho VCK U-23 sắp tới hứa hẹn rất nghiệt ngã và khốc liệt. 

Hy vọng Ulsan Hyundai không vì người đồng hương là HLV Park Hang-seo của U-23 Việt Nam mà đá ru ngủ, rồi khen U-23 Việt Nam nức nở đến độ dư luận cũng… tưởng thật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm