Mộng bất bại của ‘tướng hụt’ bầu Đức bất thành

Bất bại sau 29 lượt trận, vòng đấu cuối cùng Thai-League chiều 28-3, Dusit ôm mộng bất bại toàn giải đấu như “phiên bản Arsenal 2003-2004” nhưng bất thành.

Lượt trận cuối cùng Pathum Utd hành quân đến sân SCG của Muangthong với mục tiêu ít nhất là chia điểm.

Muangthong đã phá hỏng mục tiêu của “tướng hụt” của bầu Đức. Bàn thắng duy nhất trận cho công Willian Popp thực hiện ở phút thứ 42 cho Muangthong.

Pathum utd thua trận duy nhất là trận cuối cùng mùa Thai- League.  Ảnh: B.P

Pathum Utd lên ngôi vô địch Thai-League sau 24 vòng đấu, năm vòng áp chót của giải, đội bất bại trong đó có 3 trận thắng. Tuy nhiên đến trận cuối cùng Muangthong đã chơi tất tay để phá hỏng kỷ lục của Pathum.

Muangthong đã trụ hạng an toàn, cụ thể họ đứng thứ 7 Thai-League chung cuộc. Muangthong chẳng thể tham dự Champions League 2021, song họ vẫn tiếp tục thách thức nhà vô địch Thai-League bằng một trận thể hiện lối chơi mãn nhãn.

Mục tiêu bất bại của HLV Dusit đã bị Muangthong phá hỏng.  Ảnh: B.P

Vốn là một đại gia từng nhiều năm thống trị ở Thai-League với danh hiệu vô địch, vài năm gần đây, Muangthong thiên về việc xuất khẩu cầu thủ nên thành tích nội địa của họ rất kém và họ liên tục trảm tướng.

Tuy nhiên chiều 28-3 vòng đấu bế mạc, Muangthong đã thể hiện một trận ra trò theo phương châm “cọp chết để da” để rồi nhà vô địch Pathum Utd đã chuốc lấy thất bại. Đây là thất bại đầu tiên của Pathum cũng là thất bại cuối cùng của mùa Thai-League này.

Thai-League đã khép lại với ngôi vô địch thuộc về Pathum Utd (77 điểm), á quân là Buriram (63 điểm), Thai Port về thứ ba với 56 điểm. Buriram giành được suất Play Off Champions League 2021.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm