Monaco 0-0 Juventus: Gồng mình vào bán kết

Chuyến đi về miền đất dữ mang tên Louis II đã được giới chuyên môn cùng người hâm mộ (NHM) lão bà nhận định từ trước sẽ là một trận đấu khó khăn cho những chàng trai nước Ý. Và sự thật không ngoài tính toán, đội chủ nhà đã chủ động tràn lên tấn công ngay từ đầu.

Niềm vui vỡ oà của các cầu thủ khách.

Hàng tá các cơ hội ghi bàn được đội chủ nhà liên tục tạo ra. Đầu tiên là cú dứt điểm thiếu chút nữa phải khiến Barzagli đá phản lưới nhà. Rồi kế đến là một quả Penalty bị bỏ lỡ trong vòng cấm của Juve bị trọng tài từ chối. Pha vồ bóng hụt của thủ môn Buffon nhưng may thay cựu hậu vệ của MU là Evra đã kịp thời phá bóng.

Mặc cho đội chủ nhà có chiếm tới 57% quyền kiểm soát bóng song trước một đại diện tiêu biểu của lối chơi phòng ngự Catenaccio trứ danh thế giới, thì các cầu thủ chủ nhà cũng đành bất lực trước khung thành Buffon. Những phút cuối trận, Juve chơi khởi sắc nhằm giải toả sức ép cho hàng phòng ngự. Pirlo thiếu may mắn với cú sút phạt thiên tài đưa bóng chạm điểm nối xà ngang cột dọc.

Trận đấu với tỉ số 0-0, kèm tấm vé đi tiếp dành cho Lão phu nhân. Juve đã vượt qua Monaco không mấy thuyết phục song đấy không phải vấn đề quan trọng. Điều quan trọng nhất là Juve đã quay trở lại bán kết C1 sau suốt 12 năm dài chờ đợi.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal (Pereyra 77’), Pirlo, Marchisio, Evra (Padoin 90’), Tevez, Morata (Llorente 69’).

Monaco: Subasic; Fabinho, Raggi, Abdennour, Kurzawa; Joao Moutinho, Toulalan (Berbatov 46’), Kondogbia; Bernardo Silva, Martial (Germain 76’), Ferreira-Carrasco (Carvalho 87’).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm