Mối quan hệ giữa Totti và HLV đang 'rạn nứt'

Totti thì vừa trở lại sau chấn thương, lại ở tuổi 39 nên khó ra sân đều đặn. Nhưng anh không nghĩ thế khi bị HLV Spaleletti hay cho ngồi dự bị.

Mối quan hệ giữa Totti và HLV đang 'rạn nứt' ảnh 1
Mối quan hệ của “hoàng tử thành Roma” và HLV Spalletti ngày càng tệ hại.

Trận AS Roma vừa đá với Palermo Chủ nhật qua, Totti đã rời đội và trả lời đài truyền hình rằng anh thiếu cơ hội ra sân. Về vấn đề này HLV Luciano Spalletti cho rằng mình không có sự lựa chọn nào khác vì Totti đã 39 tuổi. Roma vừa chiến thắng 5-0 và là chiến thắng thứ năm của đội bóng thành La Mã khi Spalletti về thay Garcia.
Vị HLV này vẫn rất kiên nhẫn khi giải thích về sự bốc đồng của cựu đội trưởng tuyển Ý và Roma rằng đó chỉ là cơn bột phát của Totti mà thôi. Cậu ấy là một nhà vô địch vĩ đại cần được sự tôn trọng kể cả tôi cũng phải tôn trọng cậu ấy. Nhưng ở thời điểm này tôi biết nói gì hơn những chuyện mà ai cũng thấy. Điều này có nghĩa: khi về ngồi ghế nóng AS Roma, Spalletti ít dùng Totti vì chấn thương dai dẳng và AS Roma liên tục chiến thắng tại Serie A.
Spalletti hy vọng Totti sẽ quay lại đội tập luyện và ông nghĩ con người ai cũng có lúc bột phát những sự tức giận nhưng sau đó mọi chuyện sẽ khác. Ba tháng của mùa giải này Totti không thể ra sân vì chấn thương nhưng trả lời truyền hình thì Totti bày tỏ ước nguyện được ra sân vì anh đã khỏe mạnh hoàn toàn. Totti nói: “Tôi không muốn ngồi mãi trên băng ghế dự bị, tôi hiểu rằng tôi cần phải chơi bóng, ở cái tuổi của tôi kết thúc sự nghiệp như thế này là không thể".
Trả lời đài truyền hình về mối quan hệ của mình với ông thầy Spalletti khi về nhậm chức hồi tháng 1 vừa qua, Totti nói: “Với ông ấy tôi chỉ chào buổi sáng, chào buổi tối, ngoài ra chẳng còn gì cả. Tôi hy vọng rằng ông ấy nói gì về tôi, hay chỉ trích gì về tôi thì nói thẳng với tôi là hay hơn, thay vì nói với báo chí".
Totti ghi bàn thứ 300 của mình trong trận gặp Sassuolo hồi tháng 9 năm ngoái và đó là bàn thắng duy nhất của “hoàng từ Roma” cho đội nhà ở mùa bóng này.
Bất kỳ cầu thủ nào cũng thế, nhất là những ngôi sao một thời ở cái tuổi sắp chia tay, không dễ gì họ chấp nhận tuổi tác đã cản trở họ được ra sân nhiều, HLV thấy, đồng đội thấy nhưng bản thân ngôi sao không dễ gì… thấy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm