Messi và đồng đội gây gổ trong phòng thay đồ

Có được vỏn vẹn 2 điểm và đang xếp vị trí thứ 3 tại bảng A, Messi cùng các đồng đội đang vấp phải làm sóng chỉ trích dữ dội từ phía NHM quê nhà về màn trình diễn kém xa mức kì vọng tại Copa America 2011.

Messi và đồng đội gây gổ trong phòng thay đồ ảnh 1

Dưới sức ép quá lớn, bản thân những vũ công xứ Tango đã không còn giữ được cái đầu lạnh và sự bình tĩnh cần thiết. Theo thông tin mới được tiết lộ trên tờ Independent, giữa QBV 2010 và người đồng đội Nicolás Burdisso đã xảy ra cuộc tranh cãi gay gắt trong phòng thay đồ sau trận hoà đáng thấy vọng trước Colombia hôm 7/7 vừa qua.

Sự việc được châm ngòi bắt đầu từ màn la ó mà thầy trò HLV Sergio Batista phải nhận ở cuộc đối đầu với Colombia. Khi rời sân trở về phòng thay đồ, hậu vệ Burdisso đã chỉ trích Messi né tránh hỗ trợ phòng ngự cùng đồng đội và thể hiện quyết tâm thi đấu không hết mình như khi khoác áo Barcelona.

Lời phàn nàn của Burdisso khiến Messi nổi nóng. Lời qua tiếng lại giữa hai bên gay gắt tới mức, những người đồng đội của họ phải nhảy vào can thiệp trước khi Burdisso và Messi giải quyết mọi chuyện bằng nắm đấm.

Trước sự quan tâm từ báo giới về sự cố trong phòng thay đồ Albiceleste, Javier Zanetti một mực lên tiếng bác bỏ mâu thuẫn giữa Messi và Burdisso, đồng thời khẳng định họ chỉ trao đổi hết sức “bình thường” và “thẳng thắn” với nhau. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin từ sân Estanislao Lopez – nơi diễn ra trận đấu giữa Argentina và Colombia hôm 7/7, thì chính hậu vệ kì cựu sinh năm 1973 này và tiền đạo Tevez cũng xảy ra lời qua tiếng lại tương đối gay gắt.

Theo H.A (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm