Messi thỏa ý: Tăng lương sau Giáng sinh!

Theo báo chí Tây Ban Nha, Leo Messi sẽ được thỏa ý nguyện ngay đầu năm mới sau những tin đồn ra đi cũng như phản ứng của người trong cuộc thời gian vừa qua.

Messi thỏa ý: Tăng lương sau Giáng sinh! ảnh 1

Mess sắp thỏa ý nguyện tăng lương

Messi muốn ra đi vì cảm thấy bị "phản bội" - lừa hứa hẹn tăng lương không được thực hiện, sau khi Camp Nou có sự xuất hiện của Neymar. Gần nhất là tin đồn chân sút 26 tuổi cập bến Man City. Dù vậy, cha của ngôi sao này vẫn "cam kết", Leo sẽ ở lại Barca.

Giữa những tin đồn thất thiệt cùng nỗi thất vọng của Messi thì phát ngôn tuần qua của Phó Chủ tịch Javier Faus càng làm cho tình hình xấu đi khi ông tuyên bố, không có lý do gì để gia hạn hợp đồng với Leo khi nó vừa được làm mới hồi tháng 2. Tuyên bố ấy khiến Messi "nổi điên", phản pháo lại.

Để làm dịu tình hình, Chủ tịch Rosell lên tiếng, "Messi phải là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới" và đã liên lạc cũng như đồng ý ngồi lại cùng ngôi sao số 10 sau kỳ nghỉ Giáng sinh để hoàn tất các điều khoản về những thỏa thuận cải thiện trong hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Messi có thời hạn đến mùa hè 2018, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng là 250 triệu euro cùng mức lương sạch Leo được nhận là 12,5 triệu euro.

Trước đó, lương Cristiano Ronaldo xếp sau Messi nhưng kể từ giữa tháng 9, chân sút người Bồ đã bỏ xa khi hưởng lương 17 triệu euro. Cùng với việc Neymar thu lợi nhuận khủng, Messi cảm thấy "khó ở" trong người, là lý do khiến anh yêu cầu được thay đổi hợp đồng.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm