'Messi Thái' về nhà nghỉ, 'ghen tị' với Theerathon

Sau một mùa giải với Consadole Sapporo với vị trí thứ 10 chung cuộc trên bảng tổng sắp J-League 1 mùa 2019, "Messi Thái" Chanathip quay về Thái Lan nghỉ ngơi. Anh tỏ lòng biết ơn, mang quà tặng các sếp CLB Muangthong và "ghen tị" với đồng đội trong tuyển Thái Lan Theerathon Bunmathan.

Chanathip chụp ảnh cùng lãnh đạo Muangthong.

Theerathon Bunmathan là đội trưởng tuyển Thái Lan đang khoác áo CLB Yokohama F Marinos vừa vô địch J-League 1. Đây là cầu thủ Thái đầu tiên trong lịch sử có ngôi vô địch J-League 1.

"Messi Thái" Chanathip nói: “Tôi thật ngưỡng mộ và ghen tị với Theerathon. Anh ấy sang đầu quân ở J-League 1 sau tôi nhưng anh ấy đã có danh hiệu J- League 1 còn tôi thì chưa. Tôi tin rằng trong tương lai còn nhiều cầu thủ Thái Lan đến J-League và tiếp tục thành công”.

Giỏ trái cây và chai nước uống là biểu hiện của lòng biết ơn và tôn kính.

Trở về Thái Lan nghỉ sau mùa giải, Chanathip đã thể hiện sự biết ơn lãnh đạo CLB Muangthong, nơi đã tiếp nhận tài năng và tạo điều kiện thuận lợi cho anh sang Sapporo thi đấu và tỏa sáng rồi được CLB ký kết hợp đồng chuyên nghiệp.

Chanathip tin rằng tuyển Thái Lan vẫn còn cơ hội nhất bảng G.

Chanathip đã mang những món quà truyền thống thể hiện sự biết ơn và lòng tôn trọng gồm giỏ trái cây và chai nước uống đến tặng Chủ tịch Tập đoàn SCG và Chủ tịch CLB Muangthong Somsak Sangchawanich.

Nói về cơ hội nhất bảng G ở vòng loại World Cup 2022, Chanathip chia sẻ: “Tuyển Thái Lan vẫn còn hy vọng nhất bảng nếu ba trận còn lại toàn thắng trước các đối thủ UAE, Indonesia và Malaysia”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm