Messi sẽ trở lại ở trận gặp Atletico Madrid

Messi sẽ trở lại ở trận gặp Atletico Madrid ảnh 1

Siêu sao Messi

Hôm 20/12 vừa qua, Barca ra thông báo cho biết các bác sỹ khẳng định Messi đã bình phục chấn thương và chỉ cần lấy lại thể lực để sẵn sàng thi đấu. Đó là lí do HLV thể lực của Barca Elvio Paolorrosso đã có mặt ở Rosario cùng với Messi để giúp tiền đạo này luyện thể lực.

Barca đã vạch ra kế hoạch hồi phục thể lực cho Messi với sự nhập cuộc của các HLV thể lực và chuyên gia y tế. Tất cả nhằm giúp tuyển thủ Argentina có thể trở lại Camp Nou ngày 2/1/2014 trong điều kiện thể lực đảm bảo để sẵn sàng thi đấu.

Kế hoạch là như vậy nhưng Messi sẽ không góp mặt trong trận gặp Elche ngày 5/1/2014. Các HLV của Barca muốn cho Messi nghỉ ngơi sau chuyến bay dài vượt Đại Tây Dương trở lại Tây Ban Nha. Họ hy vọng anh đạt điều kiện thể lực tối ưu để góp mặt trong trận đấu với Atletico Madrid ở Calderon một tuần sau đó.

Cuộc chiến với Atletico được coi là một trong những trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Barca do đội bóng của HLV Diego Simeone có phong độ rất cao từ đầu mùa. Tuy nhiên, Barca không loại trừ khả năng Messi sẽ góp mặt trong trận đấu với Getafe ở cúp Nhà Vua 3 ngày trước cuộc chiến với Atletico.
Theo HT (TT&VH Online / Marca)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm