Messi phớt lờ Ronaldo, tâng bốc Neymar

Chân sút của Barca nhấn mạnh: “Tôi không cần phải cạnh tranh với Ronaldo làm gì cả và anh ta cũng không phải là động lực để tôi phấn đấu hơn. Điều quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi là làm sao giúp đội bóng đạt nhiều danh hiệu hơn là phần thưởng cho cá nhân”.

Messi kém tuổi hơn Ronaldo nhưng anh lại có bộ sưu tập Quả bóng vàng gấp đôi đối thủ. Trong sáu lần gần nhất, cả hai thay nhau sở hữu bóng vàng với bốn lần thuộc về Messi. Nhiều năm qua, Messi và Ronaldo luôn là những đề tài nóng cho giới truyền thông, đặc biệt khi cả hai khoác áo của hai CLB nổi tiếng nhất ở La Liga.

Bàn về vị trí của mình trong lịch sử bóng đá thế giới, Messi tỏ vẻ không quan tâm việc giới hâm mộ tôn vinh anh lên ngôi vị số một. Anh nói: “Tôi không nghĩ về điều đó! Tôi chỉ luôn mong muốn bản thân ngày mai phải tiến bộ hơn hôm nay và đặc biệt là đội bóng của tôi sẽ giành nhiều chức vô địch hơn nữa”.

Để tránh nói về việc so sánh giữa mình với Ronaldo, chân sút Messi tâng bốc đồng đội Neymar lên mây sau cú hat trick vào lưới Granada mà anh cũng có đóng góp hai bàn lẫn hai đường chuyền thành bàn giúp Barca thắng đậm 6-0. Messi nhận định Neymar trong tương lai gần sẽ soán ngôi mình lẫn Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

NGỌC ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm