SỐC:

Messi lăng mạ và hăm dọa đồng đội!?

Messi lăng mạ và hăm dọa đồng đội!? ảnh 1

Siêu sao Lionel Messi

Messi vốn vẫn được xem là siêu sao có cách ứng xử đẹp cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh luôn tỏ ra thân thiện, không bao giờ nổi nóng và gây hấn với ai. Nhưng El Confidential lại dẫn ra thông tin ngược lại. Theo đó, Messi bị buộc tội rằng anh là một người thiếu kiềm chế và cần phải học cách kiểm soát cơn giận dữ của mình đối với các cầu thủ khác trong CLB. 

Hai ngôi sao của đội U19 Tây Ban Nha Alejandro Grimaldo và Gerard Deulofeu đã kể lại câu chuyện có tiêu đề “bộ mặt thật của Messi”. Hai cầu thủ trẻ này nói rằng sự bất ổn trong phòng thay đồ của Barca trước đây đã bị che giấu bởi “luật im lặng” kiểu mafia. “Nạn nhân ưa thích” của Messi là tiền đạo 22 tuổi Cristian Tello. 

Theo hai cầu thủ ngôi sao của đội U19 Tây Ban Nha thì Messi đã nói với giọng ra lệnh cho Tello rằng: “Cậu đang làm gì? Cậu là người mới ở đây và cậu không là gì cả. Hãy chuyền bóng cho tôi và cậu có mặt ở đây là để phục vụ tôi”. Sau đó, Tello được cho là đã rơi nước mắt khi nghe những lời này của Messi. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn với Tello khi các cầu thủ khác trong phòng thay đồ của Barca đã tẩy chay anh ngay cả khi anh lên đá cho đội 1.

Theo HT (TT&VH Online / El Confidential)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm