Messi bị chửi bới thậm tệ trên mạng xã hội

Ngay sau khi biết tin Iran sẽ phải đối mặt với Argentina tại vòng bảng World Cup 2014, các CĐV của đội bóng châu Á đã không ngần ngại tràn vào trang Facebook chính thức của anh để chửi bới thậm tệ.

Messi bị chửi bới thậm tệ trên mạng xã hội ảnh 1

Được biết, tên của Messi trùng với một từ trong tiếng địa phương thường được dùng để lăng mạ, hạ nhục người khác. Khi biết ĐTQG phải đối mặt với tiền đạo người Argentina ở World Cup, các CĐV Iran đã ngay lập tức truy cập vào trang Facebook của Messi để chỉ trích và chửi bới anh.
“Làm loạn” chán chê ở Facebook của Messi, CĐV Iran tràn sang trang của Barcelona để tiếp tục tung ra những lời lăng mạ và đe dọa.
Bình luận về vụ việc này, tổ chức Hồi giáo Bắc Mỹ INSA cho rằng những người Iran đã “bôi xấu hình ảnh của Iran trước thềm World Cup” , và kêu gọi người dân nước này chấm dứt những hành động nói trên.
Tại World Cup 2014, Argentina và Iran nằm ở bảng F, cùng các đội bóng Bosnia-Herzegovina và Nigeria. Trận đấu giữa Iran và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ (giờ địa phương) ngày 21/6 tại sân vận động Estadio Minerao ở thành phố Bela Horizonte.
Nếu vượt qua vòng bảng, Iran và Argentina sẽ có cơ hội đối mặt với các đội bóng ở bảng E, bao gồm Thụy Sĩ, Ecuador, Pháp và Honduras.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm