Messi “bắn tín hiệu” cho... Real Madrid

Như vậy, thêm một lần nữa, Messi thất bại trước C.Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Tuy nhiên, El Pulga không phiền lòng về điều đó. Trái lại, thậm chí, anh còn muốn trở thành đồng đội của “siêu sao” người Bồ Đào Nha.
El Pulga cho biết: “Tôi chắc rằng C.Ronaldo sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Thật khó khăn để vươn tới vị thế đó.
Nhưng dù thế nào, tôi vẫn muốn thi đấu bên cạnh anh ấy. Trong sự nghiệp, tôi đã trở thành đồng đội với rất nhiều cầu thủ xuất chúng trên thế giới và tôi thực sự muốn chung chiến tuyến với anh ta”.
Phát biểu của Messi diễn ra trong tình cảnh tương lai của anh ở Nou Camp đang bị đặt dấu hỏi sau những tranh cãi với HLV Luis Enrique. Trong thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin liên quan tới khả năng ra đi của cầu thủ này.
Mới đây, đích thân HLV Ancelotti của Real Madrid cũng bất ngờ bóng gió sẽ “mở cửa” cho “siêu sao” người Argentina gia nhập Bernabeu. Ông cho biết: “Messi có thể gia nhập bất kỳ CLB nào, kể cả Real Madrid. Những CLB hàng đầu luôn muốn chiêu mộ những cầu thủ kiệt xuất”.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm