Mekong Cup gọi tên Sanna Khánh Hòa?

Rất triển vọng cho Sanna Khánh Hòa khi ở bán kết họ gặp đội Laos Toyota FC. Nếu thắng nhà vô địch Lào thì thầy trò HLV Võ Đình Tân bước vào trận chung kết mà nhiều khả năng là gặp đương kim vô địch Buriram của Thái Lan cũng là nhà vô địch Thai-League 2017.

Đối thủ của Sanna Khánh Hòa là đội mà AFC vừa loại khỏi AFC Cup 2018 do hai mùa 2015 và 2016 dính vào dàn xếp tỉ số vô địch Lào và các vòng sơ loại AFC Cup. Xét trên bình diện chung thì Sanna Khánh Hòa là đội nhỉnh hơn nhà vô địch Lào.

Sanna Khánh Hòa (phải) vượt qua Boeung Ket Angkor của Campuchia với kết quả 9-5 sau hai lượt. Ảnh: CTP

Giải Mekong Cup các năm trước, B. Bình Dương từng tham dự và từng vào chung kết rồi thua Buriram. Mekong Cup 2016, SHB Đà Nẵng tham dự bị Lanexang của Lào loại.

Nói như giới chuyên môn thì Mekong Cup rất dễ ăn bởi các đối thủ đều dễ chơi đến bán kết. Còn để vô địch thì phải cố thêm một bước nữa khi đa phần là gặp đại diện của bóng đá Thái Lan.

Mekong Cup không quá khó để thi đấu và điều quan trọng là các đội có tập trung tốt sau mùa giải vô địch ở quốc gia mình hay không. Với Sanna Khánh Hòa thì đội bóng này đang cho thấy họ có tinh thần tốt và một tham vọng cao chứ không như nhiều đội của Việt Nam hay đá giải này với suy nghĩ đá chơi, đá bỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm