Mats Hummels chính thức chia tay đời độc thân

Hậu vệ 26 tuổi của Borussia Dortmund, đã kết hôn tại văn phòng đăng ký Mandelstrasse ở Berlin. Được biết Hummels và Cathy Fischer quen nhau từ khi trung vệ tuyển Đức mới 19 tuổi.

Hình ảnh giới truyền thông ghi lại cho thấy lễ cưới của Hummels diễn ra dưới trời mưa lâm râm khi Hummels và các khách mời phải che ô. Giới truyền thông cũng không ghi lại được bất kỳ hình ảnh nào cho thấy các cầu thủ nào khác tham dự lễ cưới của Hummels. Rõ ràng là Mats Hummels đã chủ động làm lễ cưới đơn giản và không có nhiều khách mời VIP.

Trung vệ đội trưởng Dortmund được liên hệ chuyển tới Manchester United những tháng gần đây khi Louis Van Gaal đang tìm một hậu vệ chất lượng để gia cố hàng thủ M.U. Bản thân Hummels cũng úp mở khả năng sẽ ra nước ngoài thi đấu khi rời Dortmund.

Hummels đã vắng mặt 2 trận đấu gần đây nhất của đội tuyển Đức gặp Mỹ và Gibraltar khi anh được HLV Loew cho phép nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng trong màu áo Dortmund. Hummels có 39 lần khoác áo tuyển Đức và được xem như là mục tiêu chuyển nhượng của hàng đầu của một loạt đội bóng lớn nếu anh quyết ra đi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm