Mata làm náo loạn phòng thay đồ M.U

Juan Mata khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục sa lầy nếu các cầu thủ vẫn cứ mắc lỗi dẫn đế những chiếc thẻ đỏ không đáng có.

Trường hợp mới nhất là ở trận derby Manchester, Smalling bị đuổi khỏi sân cuối hiệp một và trở thành tội đồ chính trong thất bại trước Man "xanh".

Mata, Van Gaal, M.U

Mata trách cứ các đồng đội

Điều đáng nói, đây là lần thứ ba kể từ đầu mùa, một cầu thủ M.U bị truất quyền thi đấu. Red Devils cùng với Swansea đang là hai đội đứng đầu danh sách nhận nhiều thẻ đỏ tại giải Ngoại hạng 2014/15.

Wayne Rooney từng dính án treo giò ba trận sau khi nhận thẻ đỏ ở cuộc đấu West Ham. Trước đó, Tyler Blackett cũng bị đuổi khỏi sân trong chuyến làm khách Leicester.

Chia sẻ trên trang blog cá nhân, Mata viết: "Việc chỉ còn thi đấu với 10 người từ cuối hiệp một đã đẩy M.U vào tình thế khó khăn.

Lần thứ ba ở mùa này chúng tôi mất người. Thật đáng tiếc vì nếu các cầu thủ chơi kỷ luật và cẩn thận hơn, họ sẽ không phải rời sân sớm.

Sau khi Aguero mở tỉ số, toàn đội vẫn cho thấy tính chiến đấu cao dù chỉ đá với 10 người. Thành thực mà nói, giờ thay vì nhìn vào vị trí trên BXH, chúng tôi cần tập trung cải thiện phong độ và chiến thắng từng trận một."

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm