Martino tin Messi đã trở lại với ánh mắt của một "sát thủ"

Martino tin Messi đã trở lại với ánh mắt của một "sát thủ" ảnh 1Messi sẽ trở lại với ánh mắt sát thủ. (Nguồn: Getty Images)

"Leo trở lại mạnh khỏe, đã có ba buổi tập rất tốt. Điều còn thiếu là nhịp độ tập luyện cùng các đồng đội, nhưng trạng thái thể lực và tâm lý là tuyệt vời. Việc Messi có vào sân hay không tùy thuôc vào cảm giác của cậu ấy. Nhưng tôi đã nhìn thấy ánh mắt sát thủ và thèm thuồng của Leo," chiến lược gia người Argentina nhận xét khi được hỏi về số 10 áo đỏ-xanh.

Martino khẳng định điều ông mong muốn nhất là từ nay đến hết mùa bóng, các ca chấn thương dai dẳng không hành hạ Barcelona như lượt đi ở mùa bóng nữa và hy vọng Messi vượt qua được nỗi lo tái phát.

Được hỏi về cuộc đại chiến với Atletico sẽ diễn ra vào ngày 10/1 tới, nhà cầm quân người Argentina nhấn mạnh "điều đầu tiên phải nghĩ tới là giành chiến thắng trước Elche (tai Liga) và Getafe (tại Cúp Nhà vua) vì điều đó sẽ tạo niềm tin để bước vào trận đấu với Atletico," nhưng dự đoán "trận này sẽ không khác gì nhiều với cuộc thư hùng tại Siêu cúp Tây Ban Nha."

"Cần phải hiểu rằng tất cả các trận đấu đều quan trọng. Barca có thể đánh mất Liga với Elche hoặc Atletico. Điều cơ bản là có đầy đủ các cầu thủ khỏe mạnh. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu là đến tháng 12/2013 phải 'sống sót' trên tất cả các giải đấu. Điều đó đã đạt được. Giờ là lúc phải tiếp tục tiến lên," ông Martino nêu rõ.

Huấn luyện viên của Barca thừa nhận sự trở lại của các cầu thủ chủ chốt sau chấn thương như Messi và Valdes đem lại cho ông sự yên tâm và “có cảm tưởng các cầu thủ đã không nghỉ ngơi trong dịp cuối năm vì thấy ai cũng nhanh nhẹn và thanh thoát”.

Theo Bảo Vân Nhi (Vietnam+) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm