Martial ‘gà son’ của Van Gaal

Khi Van Gaal quyết định lấy Martial về thì 90% cầu thủ MU hỏi nhau Martial là ai. Thậm chí báo Anh đề cập nhiều về câu chuyện Rooney hỏi Schneiderlin trên xe buýt là: “Anthony Martial là thằng nào?”.

Thế nhưng Martial đã vượt qua tất cả để chứng minh cho ông Van Gaal biết là ông không lầm. Anh luôn tập luyện tốt, luôn nỗ lực và sẵn sàng vào sân dù ở vị trí chính thức hay dự bị.

Tờ The Sun từng đăng trang bìa chỉ trích MU là “Quá phí tiền! Những 36 triệu bảng!”, còn CĐV MU thì lơ là với một cầu thủ đến từ Pháp lại chẳng tiếng tăm gì.

 
HLV Van Gaal (phải) không lầm khi mua Martial. Ảnh: GETTY IMAGES

Đúng là Martial đến MU từng sống trong cảm giác bị coi thường nhưng lập tức anh đã ghi ba bàn sau hai trận ở Premier League với bản năng của một sát thủ.

MU từng có những cầu thủ trẻ như Martial mới ra sân hai trận và ghi bàn đều đặn như anh là Saha hay Macheda nhưng các cầu thủ này đều không “lớn” được.

Với Martial thì mọi người lại nghĩ khác bởi anh xuất thân từ một cầu thủ nghèo, rất khó khăn và luôn học hỏi. Đặc biệt là anh không hề tự mãn với chính mình mà luôn chăm chỉ học hỏi, tập luyện để tiếp tục khẳng định mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm